Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1308426

TS Bùi Thành Khoa

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Quy mô doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào đến lòng tin, thái độ và ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng Việt Nam?

Bùi Thành Khoa
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666
[2]

Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19

Bùi Thành Khoa; Võ Thị Thảo Uyên; Nguyễn Thị Trang Oanh; Đặng Cửu Hạnh Dung
Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267
[3]

Ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến thái độ mua hàng trực tuyến của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số

Bùi Thành Khoa; Hồ Nhật Anh; Nguyễn Minh Lý; Nguyễn Xuân Trường
Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267
[4]

Ý định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số

Bùi Thành Khoa; Trần Thị Huế Chi; Mai Thanh Hùng; Vũ Thị Mai Chi
Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267
[5]

Nghiên cứu nguyên nhân và kết quả mối quan hệ giữa cựu sinh viên và trường đại học: Trường hợp Đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (IUH)

Trần Thị Tình; Bùi Thành Khoa; Nguyễn Văn Thanh Trường
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7756
[6]

Ý định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số

Bùi Thành Khoa
Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267
[7]

Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch covid-19

Bùi Thành Khoa; Võ Thị Thảo Uyên
Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267
[8]

Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ

Vũ Thị Mai Chi; Bùi Thành Khoa; Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[9]

Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ

Vũ Thị Mai Chi; Bùi Thành Khoa; Trần Hà Minh Quân
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[10]

Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam

Nguyễn Trường Duy; Bùi Thành Khoa; Nguyễn Văn Thanh Trường
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[11]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội

Bùi Thành Khoa; Trần Khánh
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7756
[12]

Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại TP.HCM

Bùi Thành Khoa
Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2525-2267
[13]

Electronic Loyalty In Social Commerce: Scale Development and Validation

Bui Thanh Khoa, Minh Ha Nguyen
Gadjah Mada International Journal of Business, 22(3), 276-300 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1411-1128
[14]

Examining the Structural Relationships 0f Electronic Word of Mouth, Attitude toward Destination, Travel Intention, Tourist Satisfaction and Loyalty: A Meta-Analysis

Nguyen Phuc Hung, Bui Thanh Khoa
Geojournal of Tourism and Geosites - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2065-0817
[15]

How Does Anxiety Affect the Relationship between the Customer and the Omnichannel Systems?

Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh
Journal of Theoretical and Applied Electronic Commerce Research, 18(1), 130-149 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0718-1876
[16]

Predicting Exchange Rate under UIRP Framework with Support Vector Regression

Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh
Emerging Science Journal, 6(3), 619-630 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2610-9182
[17]

Tăng trưởng kinh tế, tiêu thụ điện, tỉ lệ đô thị hóa và dấu chân sinh thái: Thực nghiệm ở các nước ASEAN

Bùi Hoàng Ngọc, Nguyễn Hữu Khôi, Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Tiến Long, Bùi Thành Khoa.
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 31(8), 5-24 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[18]

The Impact of the Personal Data Disclosure’s Tradeoffon the Trust and Attitude Loyalty in MobileBanking Services

Bui Thanh Khoa
Journal of Promotion Management, 27(4), 585-608 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1049-6491
[19]

The role of self-efficacy and firm size in the online advertising services continuous adoption intention: Theory of planned behavior approach

Bui Thanh Khoa
Journal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity, 9(1), 1-12 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2199-8531
[20]

The value premium and uncertainty: An approach by support vector regression algorithm

Bui Thanh Khoa, Tran Trong Huynh
Cogent Economics and Finance, 11(1), 1-15 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2332-2039