Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1308426
TS Bùi Thành Khoa
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM
Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Bùi Thành Khoa Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
[2] |
Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19 Bùi Thành Khoa; Võ Thị Thảo Uyên; Nguyễn Thị Trang Oanh; Đặng Cửu Hạnh DungTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
[3] |
Bùi Thành Khoa; Hồ Nhật Anh; Nguyễn Minh Lý; Nguyễn Xuân Trường Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
[4] |
Bùi Thành Khoa; Trần Thị Huế Chi; Mai Thanh Hùng; Vũ Thị Mai Chi Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
[5] |
Trần Thị Tình; Bùi Thành Khoa; Nguyễn Văn Thanh Trường Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[6] |
Bùi Thành Khoa Tạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
[7] |
Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch covid-19 Bùi Thành Khoa; Võ Thị Thảo UyênTạp chí Khoa học và Công nghệ (ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
[8] |
Vũ Thị Mai Chi; Bùi Thành Khoa; Trần Hà Minh Quân Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[9] |
Vũ Thị Mai Chi; Bùi Thành Khoa; Trần Hà Minh Quân Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[10] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam Nguyễn Trường Duy; Bùi Thành Khoa; Nguyễn Văn Thanh TrườngTạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[11] |
Bùi Thành Khoa; Trần Khánh Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[12] |
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại TP.HCM Bùi Thành KhoaKhoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2525-2267 |
[13] |
Electronic Loyalty In Social Commerce: Scale Development and Validation Bui Thanh Khoa, Minh Ha NguyenGadjah Mada International Journal of Business, 22(3), 276-300 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1411-1128 |
[14] |
Examining the Structural Relationships 0f Electronic Word of Mouth, Attitude toward Destination, Travel Intention, Tourist Satisfaction and Loyalty: A Meta-Analysis Nguyen Phuc Hung, Bui Thanh KhoaGeojournal of Tourism and Geosites - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2065-0817 |
[15] |
How Does Anxiety Affect the Relationship between the Customer and the Omnichannel Systems? Bui Thanh Khoa, Tran Trong HuynhJournal of Theoretical and Applied Electronic Commerce Research, 18(1), 130-149 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 0718-1876 |
[16] |
Predicting Exchange Rate under UIRP Framework with Support Vector Regression Bui Thanh Khoa, Tran Trong HuynhEmerging Science Journal, 6(3), 619-630 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2610-9182 |
[17] |
Tăng trưởng kinh tế, tiêu thụ điện, tỉ lệ đô thị hóa và dấu chân sinh thái: Thực nghiệm ở các nước ASEAN Bùi Hoàng Ngọc, Nguyễn Hữu Khôi, Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Tiến Long, Bùi Thành Khoa.Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 31(8), 5-24 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[18] |
The Impact of the Personal Data Disclosure’s Tradeoffon the Trust and Attitude Loyalty in MobileBanking Services Bui Thanh KhoaJournal of Promotion Management, 27(4), 585-608 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1049-6491 |
[19] |
The role of self-efficacy and firm size in the online advertising services continuous adoption intention: Theory of planned behavior approach Bui Thanh KhoaJournal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity, 9(1), 1-12 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2199-8531 |
[20] |
The value premium and uncertainty: An approach by support vector regression algorithm Bui Thanh Khoa, Tran Trong HuynhCogent Economics and Finance, 11(1), 1-15 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2332-2039 |