



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Đỗ Hồng Cường(1), Lê Thanh Tâm
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục steam tại các trường mầm non quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
The current management status of STEAM education activities at preschools in Nam Tu Liem District, Hanoi City
Tạp chí Quản lý giáo dục
2024
1
146-153
1859-2910
STEAM là mô hình dạy học mới trong các lĩnh vực Toán, Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, hướng đến việc lấy trẻ làm trung tâm. Hoạt động giáo dục và quản lý hoạt động giáo dục STEAM tại các trường mầm non đang được từng bước triển khai. Nghiên cứu này đã thực hiện trên đối tượng 100 cán bộ quản lí và giáo viên các trường Mầm non thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu tập trung vào các nội dung về hoạt động giáo dục STEAM, quản lý hoạt động giáo dục STEAM và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giáo dục STEAM ở trường mầm non.
STEAM is a new teaching model in the fields of Math, Science, Technology, Engineering, and Art, aiming to be child-centered. Educational activities and management of STEAM educational activities at preschools are being gradually implemented. This study was conducted on 100 managers and teachers of preschools in Nam Tu Liem District, Hanoi City. The research results focus on the contents of STEAM educational activities, management of STEAM educational activities and factors affecting STEAM educational activities in preschools.
TTKHCNQG, CVv 385