Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,403,554
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25

Khoa học giáo dục

Phạm Văn Trạo, Nguyễn Xuân Trường(1)

áp dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào giảng dạy toán học ở trường phổ thông

TC Phát triển giáo dục

2005

4

13-15

0868-3662

Bài bào đề cập đến việc áp dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào giảng dạy toán học ở trường phổ thông. Phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề là một phương pháp rất đáng chú ý áp dụng. Hiệu quả của phương pháp là: phát huy tính tích cực, tự giác và khả năng sáng tạo của học sinh; đặc biệt khi sử dụng phương pháp dạy học này vào việc hướng dẫn học sinh giải bài tập toá n.

TTKHCNQG, CVv 241