Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1490609

TS Nguyễn Xuân Trường

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Xác định nhu cầu nhân lực quan hệ công chúng trình độ đại học của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Xuân Trường; Nguyễn Nam Phong; Nguyễn Đông Triều; Nguyễn Thị Thúy
Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3690
[2]

The Adoption of Digital Banking: Embracing the Future of Financial Services

Nguyen Xuan Truong
Chapter Book: Current and Future Trends on Intelligent Technology Adoption - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

Digital Transformation in Small and Medium Businesses in Vietnam

Nguyen Xuan Truong, Dang Van My
Chapter 24 - Book Handbook of Research on Artificial Intelligence and Knowledge Management in Asia’s Digital Economy, 442-465 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[4]

Entrepreneurship and Factors Affecting Entrepreneurial Decisions (Chapter5) - Entrepreneurship - New Insights (book)

Nguyen Xuan Truong, Dang Van My
intechopen - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Giải pháp phát triển bền vững chuỗi giá trị nhãn Idor huyện Châu Thành, Tỉnh Đồng Tháp

Nguyễn Xuân Trường, Lê Văn Trung Trực
Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Số 9/2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[6]

Phân tích thực trạng và giải pháp nâng cấp chuỗi giá trị cây quýt hồng Lai Vung tỉnh Đồng Tháp

Nguyễn Xuân Trường, Lê Văn Trung Trực
Tạp chí Khoa học kinh tế, 6(4), 43-51 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[7]

Ảnh hưởng của công nghệ 4.0 đến quyết định khởi nghiệp kinh doanh online của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Liễu Điền, Nguyễn Xuân Trường
Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing, (50), 50-66 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[8]

Đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp dưới góc nhìn của người sử dụng lao động: Nghiên cứu trường hợp ngành Marketing của Trường Đại học Tài chính-Marketing

Nguyen Xuan Truong, Nguyen Thai Ha, Nguyen Ngoc Bich Tram
Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing, 51, 29-54 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[9]

Sự lệch pha giữa tăng trưởng kinh tế và một số biến số vĩ mô ở Việt Nam: thực nghiệm từ phân tích wavelet

Bui Hoang Ngoc, Nguyen Xuan Truong
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, 293, 77-87 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Xác định nhu cầu nhân lực quan hệ công chúng trình độ đại học của Các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Nguyen Xuan Truong, Nguyen Nam Phong, Nguyen Dong Trieu, Nguyen Thi Thuy
Tạp chí nghiên cứu Tài chính Marketing, 61(1), 94-107 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[11]

Adopting digital transformation in small and medium enterprises: An empirical model of Influencing factorsbased on TOE-TAM integrated

Nguyen Xuan Truong
Tạp Chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 6(72), 45-57 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[12]

The Impact of social media usage on Hi-tech products purchase decision of Generation Y in Vietnam.

Nguyen Xuan Truong
GE-International Journal of Management Research, 2015,3(10), 123-147 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[13]

The Impact of Hallyu 4.0 and Social Media on Korean Products Purchase Decision of Generation C in Vietnam

Nguyen Xuan Truong
The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 5(3), 81-93 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[14]

Factors That Influence the Intentions to Revisit Korea of Vietnamese Tourist

Nguyen Xuan Truong
The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(4), 247-258 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[15]

Factors Affecting Adoption of Industry 4.0 by Small- and Medium-Sized Enterprises: A Case in Ho Chi Minh City, Vietnam

Nguyen Xuan Truong, and Luu Quang Khai
The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(6), 255-264 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[16]

Factors Affecting Entrepreneurial Decision of Nascent Entrepreneurs Belonging Generation Y in Vietnam

Nguyen Xuan Truong
The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(8), 407-417 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[17]

Factors Affecting Industry 4.0 Adoption in the Curriculum of University Students in Ho Chi Minh City

Nguyen Xuan Truong; Nguyen Thanh Toan
The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(10), 303-313 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[18]

Factors Impacting on Korean Consumer Goods Purchase Decision of Vietnam’s Generation Z

Nguyen Xuan Truong
Journal of Distribution Science, 17(10), 61-71 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[19]

Factors Affecting Organic Food Purchasing Decisions of Kindergartens in Ho Chi Minh City

TRUONG, Thi Hong, and Xuan Truong NGUYEN
Journal of Distribution Science, 18(7), 73-81 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[20]

The Relationship between Coolness, Perceived Value and Value Creation: An Empirical Study of Fashion Distribution

Truong, Nguyen Xuan, Bui Hoang Ngoc, and Pham Thi Lan Phuong
Journal of Distribution Science, 19(9), 101-111 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[21]

E-commerce adoption in distribution: An empirical study on household businesses in food and beverage industry

NGUYEN Xuan Truong NGUYEN Thai Ha; DANG Huynh Phuong; PHAM Thi Lan Phuong; BUI Thi Thanh; TRAN Nhat Minh; HUYNH Tri An; NGUYEN Nam Phong
Journal of Distribution Science, 20(2), 65-77 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[22]

Factors affecting COVID-19 Vaccine uptake in Vietnam: an extended COM-B model

Nguyen Xuan, Truong, Ngoc Bui Hoang, and Phuong Pham Thi Lan
International Journal of Pharmaceutical and Healthcare Marketing 18.3 (2024): 521-539 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

The Impacts of Media Exposure on COVID-19 Preventive Behaviors Among Vietnamese People: Evidence Using Expanded Protection Motivation Theory

Truong, Nguyen Xuan, Bui Hoang Ngoc, and Nguyen Thai Ha
Sage Open, 12(2), 21582440221096129. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[24]

Factors Affecting Big Data Adoption: An Empirical Study in Small and Medium Enterprises in Vietnam

Nguyen Xuan Truong
International Journal of Asian Business and Information Management (IJABIM), 13(1), 1-21 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[1]

Phân tích và giải pháp phát triển bền vững chuỗi giá trị nhãn Idor huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Uỷ ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp dưới góc nhìn của người sử dụng lao động: Nghiên cứu trường hợp ngành marketing của trường ĐH Tài chính - marketing

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Xác định nhu cầu nhân lực chuyên ngành quan hệ công chúng trình độ đại học tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khởi nghiệp của các doanh nhân thế hệ Y

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Hành vi ứng dụng app thương mại điện tử: nghiên cứu các hộ kinh doanh thực phẩm và đồ uống ở thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính – Marketing
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khởi nghiệp của các doanh nhân thế hệ Y

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Hành vi ứng dụng app thương mại điện tử: nghiên cứu các hộ kinh doanh thực phẩm và đồ uống ở thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính – Marketing
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[10]

Phân tích và giải pháp phát triển bền vững chuỗi giá trị nhãn Idor huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Uỷ ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp
Thời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[11]

Xác định nhu cầu nhân lực chuyên ngành quan hệ công chúng trình độ đại học tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[12]

Đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp dưới góc nhìn của người sử dụng lao động: Nghiên cứu trường hợp ngành marketing của trường ĐH Tài chính - marketing

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài