Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1490609
TS Nguyễn Xuân Trường
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Xuân Trường; Nguyễn Nam Phong; Nguyễn Đông Triều; Nguyễn Thị Thúy Nghiên cứu Tài chính - Marketing - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3690 |
| [2] |
The Adoption of Digital Banking: Embracing the Future of Financial Services Nguyen Xuan TruongChapter Book: Current and Future Trends on Intelligent Technology Adoption - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [3] |
Digital Transformation in Small and Medium Businesses in Vietnam Nguyen Xuan Truong, Dang Van MyChapter 24 - Book Handbook of Research on Artificial Intelligence and Knowledge Management in Asia’s Digital Economy, 442-465 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [4] |
Nguyen Xuan Truong, Dang Van My intechopen - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [5] |
Giải pháp phát triển bền vững chuỗi giá trị nhãn Idor huyện Châu Thành, Tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Xuân Trường, Lê Văn Trung TrựcTạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Số 9/2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Phân tích thực trạng và giải pháp nâng cấp chuỗi giá trị cây quýt hồng Lai Vung tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Xuân Trường, Lê Văn Trung TrựcTạp chí Khoa học kinh tế, 6(4), 43-51 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Nguyễn Thị Liễu Điền, Nguyễn Xuân Trường Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing, (50), 50-66 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Nguyen Xuan Truong, Nguyen Thai Ha, Nguyen Ngoc Bich Tram Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing, 51, 29-54 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Bui Hoang Ngoc, Nguyen Xuan Truong Tạp chí Kinh tế và Phát triển, 293, 77-87 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [10] |
Nguyen Xuan Truong, Nguyen Nam Phong, Nguyen Dong Trieu, Nguyen Thi Thuy Tạp chí nghiên cứu Tài chính Marketing, 61(1), 94-107 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [11] |
Nguyen Xuan Truong Tạp Chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 6(72), 45-57 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [12] |
The Impact of social media usage on Hi-tech products purchase decision of Generation Y in Vietnam. Nguyen Xuan TruongGE-International Journal of Management Research, 2015,3(10), 123-147 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Nguyen Xuan Truong The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 5(3), 81-93 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Factors That Influence the Intentions to Revisit Korea of Vietnamese Tourist Nguyen Xuan TruongThe Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(4), 247-258 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Nguyen Xuan Truong, and Luu Quang Khai The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(6), 255-264 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Nguyen Xuan Truong The Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(8), 407-417 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Factors Affecting Industry 4.0 Adoption in the Curriculum of University Students in Ho Chi Minh City Nguyen Xuan Truong; Nguyen Thanh ToanThe Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(10), 303-313 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Factors Impacting on Korean Consumer Goods Purchase Decision of Vietnam’s Generation Z Nguyen Xuan TruongJournal of Distribution Science, 17(10), 61-71 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Factors Affecting Organic Food Purchasing Decisions of Kindergartens in Ho Chi Minh City TRUONG, Thi Hong, and Xuan Truong NGUYENJournal of Distribution Science, 18(7), 73-81 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
| [20] |
Truong, Nguyen Xuan, Bui Hoang Ngoc, and Pham Thi Lan Phuong Journal of Distribution Science, 19(9), 101-111 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
| [21] |
NGUYEN Xuan Truong NGUYEN Thai Ha; DANG Huynh Phuong; PHAM Thi Lan Phuong; BUI Thi Thanh; TRAN Nhat Minh; HUYNH Tri An; NGUYEN Nam Phong Journal of Distribution Science, 20(2), 65-77 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Factors affecting COVID-19 Vaccine uptake in Vietnam: an extended COM-B model Nguyen Xuan, Truong, Ngoc Bui Hoang, and Phuong Pham Thi LanInternational Journal of Pharmaceutical and Healthcare Marketing 18.3 (2024): 521-539 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Truong, Nguyen Xuan, Bui Hoang Ngoc, and Nguyen Thai Ha Sage Open, 12(2), 21582440221096129. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Factors Affecting Big Data Adoption: An Empirical Study in Small and Medium Enterprises in Vietnam Nguyen Xuan TruongInternational Journal of Asian Business and Information Management (IJABIM), 13(1), 1-21 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [1] |
Phân tích và giải pháp phát triển bền vững chuỗi giá trị nhãn Idor huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Uỷ ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Đồng ThápThời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [3] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - Marketing Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [4] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khởi nghiệp của các doanh nhân thế hệ Y Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [5] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính – Marketing Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [6] |
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [7] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khởi nghiệp của các doanh nhân thế hệ Y Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [8] |
Hành vi ứng dụng app thương mại điện tử: nghiên cứu các hộ kinh doanh thực phẩm và đồ uống ở thành phố Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính – MarketingThời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [9] |
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [10] |
Phân tích và giải pháp phát triển bền vững chuỗi giá trị nhãn Idor huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Uỷ ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Đồng ThápThời gian thực hiện: 2017 - 2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [11] |
Xác định nhu cầu nhân lực chuyên ngành quan hệ công chúng trình độ đại học tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
| [12] |
Đánh giá chất lượng sinh viên tốt nghiệp dưới góc nhìn của người sử dụng lao động: Nghiên cứu trường hợp ngành marketing của trường ĐH Tài chính - marketing Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Tài chính - MarketingThời gian thực hiện: 2018 - 2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
