Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,242,094
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục

BB

Nguyễn Hữu Hậu, Hoa Ánh Tường, Lê Huỳnh Vũ, Trịnh Thị Lê Mai, HOA ÁNH TƯỜNG(1)

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CÁC HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC

Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức

2023

63

39

Chương trình giáo dục phổ thông mới ở Việt Nam được công bố năm 2018 đã đề cập năng lực giải quyết vấn là một trong năm năng lực Toán học cốt lõi. “Hệ thức lượng trong tam giác” là một trong những nội dung trừu tượng đặc biệt với học sinh lớp 10. Bài báo này đề xuất ba phương thức tổ chức dạy học gắn với chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác. Qua đó, giúp học sinh vừa có thể phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học vừa giúp học sinh phát triển khả năng vận dụng toán học vào thực tiễn.