Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1489817

PGS. TS HOA ÁNH TƯỜNG

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Sài Gòn

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học nội dung “Hình lăng trụ đứng, hình lăng trụ đều” (Toán 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

Trần Thị Ngọc Trâm; Hoa Ánh Tường; Nguyễn Hữu Hậu; Nguyễn Văn Thuận; Trần Thế Hùng
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN: 2354-0753
[2]

Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong nội dung xác suất của biến cố lớp 10

Nguyễn Hữu Hậu; Hoa Ánh Tường; Trương Cát Vy
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-2910
[3]

Vận dụng lý thuyết kết nối vào dạy học Chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” ở lớp 7.

Hoa Ánh Tường, Ngô Tiểu Hùng
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859 - 0810
[4]

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CÁC HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC

Nguyễn Hữu Hậu, Hoa Ánh Tường, Lê Huỳnh Vũ, Trịnh Thị Lê Mai
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Sử dụng phương pháp trải hình trong dạy học nội dung “Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian” (Toán 11) theo định hướng giáo dục STEM

Hoa Ánh Tường; Hồ Nguyên Hạ
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Tổ chức dạy họcSTEM chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” (Toán 7)

Hoa Ánh Tường; Phạm Sỹ Nam
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[7]

Dạy học sinh viên sư phạm toán xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập về tam giác đồng dạng dựa trên phân tích cấu trúc logic của một số định lí toán học

Phạm Sỹ Nam; Hoa Ánh Tường
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[8]

Tích hợp giáo dục tài chính trong dạy học chủ đề “Số thập phân” (Toán 6)

Hoa Ánh Tường; Phạm Sỹ Nam; Nguyễn Thị Bích Ngọc
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2354-0753
[9]

Triển khai tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 7

Nguyễn Hữu Hậu; Hoa Ánh Tường; Nguyễn Ngọc Duyên
Tạp chí Quản lý Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2910
[10]

Định hướng dạy học nhằm khai thác một đặc trưng về thành tố của năng lực mô hình hóa toán học

Hoa Ánh Tường
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-1067
[11]

Một giải pháp dạy học tiết bài tập hỗ trợ học sinh yếu mô toán (chủ đề tìm tâm mặt cầu ngoại tiếp hình chóp)

Hoa ánh Tường
Khoa học (Đại học Trà Vinh) - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-4816
[12]

Nghiên cứu tạo cơ hội cho học sinh giao tiếp toán học

Hoa ánh Tường
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 21896 0866 7476
[13]

Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” (Toán 7)

Hoa Ánh Tường, Phạm Sỹ Nam
Tạp chí Giáo dục (2024), 24(1), 13-18 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

Sử dụng phương pháp trải hình trong dạy học nội dung “Điểm, đường thẳng và mặt phẳng trong không gian” (toán 11) theo định hướng giáo dục STEM

Hoa Ánh Tường, Hồ Nguyên Hạ
Tạp chí Giáo dục (2024), 24(13), 23-28 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Mathematics Teachers’ Professional Competence Component Model and Practices in Teaching the Linear Functional Concept—An Experimental Study

PhamSyNam, HoaAnhTuong, Robert Weinhandl, and ZsoltLavicza
Mathematics 2022, 10, 4007 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[16]

Utilizing stem-based practices to enhance mathematics teaching in Vietnam: Developing students’ real-world problem solving and 21st-century skills

Hoa Anh Tuong, Pham Sy Nam, Nguyen Huu Hau, Zsolt Lavicza, Vo Thi Bich Tien, Tony Hougton
Journal of Technology and Science Education, JOTSE, 13(1): 73-91 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[1]

Đánh giá và phát triển năng lực toán học của học sinh Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 06/04/2011 - 12/2013; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu về các thành tố của năng lực giao tiếp Toán học trong học tập chủ đề phân số ở lớp 6

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSG
Thời gian thực hiện: 5/2021 - 10/2022; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Dạy học mô hình hóa phương trình ở lớp 8 và lớp 9 cấp Trung học cơ sở

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường ĐHSG
Thời gian thực hiện: 7/2018 - 5/2020; vai trò: Chủ nhiệm