Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,349,171
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Hoa Ánh Tường, Ngô Tiểu Hùng, HOA ÁNH TƯỜNG(1)

Vận dụng lý thuyết kết nối vào dạy học Chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” ở lớp 7.

Applying connection theory in teaching the topic of cubics in practice” in grade 7

Tạp chí Thiết bị Giáo dục

2023

Kỳ1 Tháng8

36-38

1859 - 0810

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện đại, việc áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo và hấp dẫn đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Đặc biệt, việc kết hợp lý thuyết với thực hành, từ đó khơi dậy sự tò mò và sáng tạo của học sinh, đã được chứng minh là một cách tiếp cận hiệu quả giúp học sinh nắm bắt kiến ​​thức sâu sắc và lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào việc áp dụng lý thuyết kết nối vào quá trình giảng dạy chủ đề “Các hình học trong đời sống thực” ở lớp 7.

In the modern era of information technology, the application of innovative and engaging teaching methods has become a crucial factor in enhancing the quality of education. Particularly, the integration of theory with practicality, thereby sparking students’ curiosity and creativity, has been proven as an effective approach to help students deeply and durably grasp knowledge. In this article, we focus on applying the theory of connections to the teaching process of the topic “Geometric Shapes in Real Life” in 7th grade.

TTKHCNQG, CVv 326