Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,449,552
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Hữu Hậu, Hoa Ánh Tường, Nguyễn Ngọc Duyên, HOA ÁNH TƯỜNG(1)

Triển khai tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 7

Implementing experiential activities for students in Grade 7 Maths Subject

Tạp chí Quản lý Giáo dục

2020

3

143-152

1859-2910

Chương trình giáo dục phổ thông mớiở Việt Nam đượccông bố năm 2018 đã đề cập hoạt động trải nghiệm. Học qua trải nghiệm giúp người học phát huy tính năng động sáng tạo của cá nhân. Hoạt động trải nghiệm và giải quyết những vấn đề thực tiễn trong đời sống, nhà trường, xã hội giúp người học hình thành và phát triển phẩm chất năng lực. Kiến thức hàm sốxuất hiện trong chương trình bộ môn Toán lớp 7 và hiện diện xung quanh cuộc sống con người. Tạo cơ hội để học sinh trải nghiệm, áp dụng toán học vào thực tế thông qua kiến thức hàm số là một điểm mạnh của bài viết.

The new general education curriculum of Vietnam inưoduced in 2018 includes experiential learing activities. Experiential learing can help students to promote their activeness and creativity. Experiential activities deal with issues of life, schools and the socienty which develop and form characteristics and competence among students. Grade 7 students study about knowlegde of function that has been appearant in life. In this article, that Mathematics is applied in the real life through knowledge of function to create chances for students’ experience to teaching knowlegde of function is the best idea.

TTKHCNQG, CVv 385