Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,857,755
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.18

Khoa học giáo dục

Đỗ Thị Kiểm, Trần Đức Bình(1)

Khó khăn chính khi áp dụng hoạt động dạy học giao tiếp trong giảng dạy ngoại ngữ tại Trường Đại học Hải Phòng

Khoa học (Đại học Hải Phòng)

2017

21

50-56

1859-2368

Dạy học theo hướng giao tiếp đã được công nhận rộng rãi là một phương pháp tiên tiến, hiệu quả trong dạy học nói chung và dạy ngôn ngữ nói riêng. Do vậy, phương pháp này được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở đâò tạo và môi trường dạy ngôn ngữ. Tuy nhiên, còn nhiều tranh luận về mức độ hiệu quả của phương pháp này và những khó khăn mà cả người dạy và người học thường gặp trong quá trình áp dụng phương pháp này vào hoạt động dạy và học. áp dụng phương pháp khảo sát, tìm hiểu những khó khăn chính giảng viên tiếng Anh, trường Đại học Hải Phòng thường gặp khi áp dụng hoạt động dạy học theo đường hướng giao tiếp trong giảng dạy, từ đố mạnh dạn đưa ra những đề xuất nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh cho sinh viên trường Đại học Hải Phòng.

TTKHCNQG, CVv459