Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,801,110
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nguyễn Ngọc Mai, Lê Thanh Tiệp(1)

Ảnh hưởng của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới

The effect of advertising on facebook on women's online shopping intentions

Tạp chí Công thương

2019

9

260-265

0866-7756

Mua sắm trực tuyến đang tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây ở Việt Nam. Mục tiêu của nghiên cứu này là kiểm tra sự ảnh hưởng của việc quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới. Nghiên cứu đã khảo sát 457 nữ giới, là người tiêu dùng đã từng mua hàng trực tuyến. Kết quả đã cho thấy sự ảnh hưởng đáng kể của quảng cáo trên facebook đến hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu, đồng thời cả 3 yếu tố này có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới.

Online shopping is growing strongly in recent years in Vietnam. The goal of this study is to examine the impact of advertising on facebook on women's online shopping intentions. The study looked at 457 women who were online shoppers. The results showed the significant influence of advertising on facebook on brand image and brand value, and all three factors have a direct impact on women's online shopping intentions.

TTKHCNQG, CVv 146