Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy(1), Lê Văn Đức
Thực trạng và giải pháp kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực ở một số trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Reality and assessment method following a learner’s competence development approach in some schools in Danang city
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2017
4
51-58
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] (2014), Tài liệu tập huấn hướng dẫn dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực HS cấp trung học phổ thông môn Vật lí,
- [2] Nguyễn Quang Lạc – Nguyễn Thị Nhị (2011), Đo lường và đánh giá trong dạy học Vật lí,Đại học Vinh
- [3] (), Đổi mới đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của HS,
- [4] (2014), Đổi mới dạy học và kiểm tra, đánh giá ở trường trung học theo định hướng phát triển năng lực HS,
- [5] Nguyễn Công Khanh (2013), Đổi mới kiểm tra đánh giá HS theo cách tiếp cận năng lực,,Tài liệu tập huấn, Huế 2013
- [6] Nguyễn Công Khanh, Đào Thị Oanh, Lê Mỹ Dung (2014), Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục,,Tài liệu tập huấn
- [7] (2012), Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020,
- [8] Đỗ Hương Trà (Chủ biên), Nguyễn Văn Biên, Trần Khánh Ngọc, Trần Trung Ninh, Trần Thị Thanh Thủy, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Vũ Bích Hiền (2016), Dạy học tích hợp phát triển năng lực HS,Quyển 1 Khoa học Tự nhiên,,
- [9] (2014), Kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kì môn Vật lí,Tài liệu tập huấn của Bộ GD&ĐT
