Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.553884

TS Lê Thanh Huy

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ

Mai Xuân Tấn, Nguyễn Thanh Nga, Lê Thanh Huy, Tạ Thanh Trung
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[2]

THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG “TÁCH CHẤT RA KHỎI HỖN HỢP” MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6 THEO MÔ HÌNH 5E NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH

Nguyễn Văn Nghĩa, Lê Thanh Huy, Ngô Thị Như Quỳnh, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Nguyễn Duy Linh
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[3]

BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEAM

Mai Xuân Tấn, Tạ Thanh Trung, Lê Thanh Huy, Nguyễn Thanh Nga
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[4]

DẠY HỌC CHƯƠNG "ĐIỆN TỪ HỌC" VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SCRATCH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH

Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Nguyễn Văn Tám, Dương Đức Giáp, Trương Minh Chính, Nguyễn Thanh Hải, Lê Thanh Huy
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[5]

Năng lực dữ liệu của giáo viên về người học và những định hướng nghiên cứu trong giáo dục: Một đánh giá kết hợp có hệ thống

Hoàng Phước Lộc; Trần Thị Thanh Huyền; Trịnh Đình Hải; Lê Anh Phương; Nguyễn Thế Dũng; Lê Thanh Huy
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[6]

Giải pháp sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng thời kì hội nhập

Trần Văn Hưng; Lê Thanh Huy
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[7]

Vận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học phổ thông tại Thừa Thiên Huế

Quách Nguyễn Bảo Nguyên; Lê Thanh Huy; Nguyễn Hoàng Anh; Lê Thị Thu Thuỳ; Huỳnh Thị Lành
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[8]

Một quy trình hướng dẫn có hệ thống về viết nghiên cứu tổng quan và bài báo đánh giá tổng quan trong công bố khoa học

Hoàng Phước Lộc; Nguyễn Thế Dũng; Lê Thanh Huy
Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9325
[9]

Đào tạo và bồi dưỡng giáo viên vật lí ở các trường đại học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới

Lê Thanh Huy; Nguyễn Bảo Hoàng Thanh; Trần Huy Hoàng; Nguyễn Thị Kiều Thu
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7659
[10]

Biện pháp dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinh THPT đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới

Nguyễn Bảo Hoàng Thanh; Phạm Nghiệp; Lê Thanh Huy
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7659
[11]

Thực trạng và giải pháp kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực ở một số trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Nguyễn Bảo Hoàng Thanh; Lê Thanh Huy; Lê Văn Đức
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2354-1075
[12]

Sử dụng phần mềm Crocodile physics thiết kế thí nghiệm dạy học vật lý phần cơ học vật lý 10 trung học phổ thông

Lê Thanh Huy
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-0810
[13]

Kết hợp e - learning và dạy học truyền thống vào đổi mới phương pháp dạy học ở phổ thông

Lê Công Triêm; Lê Thanh Huy; Nguyễn Đình Hoa Cương
Thiết bị giáo dục - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0810
[14]

Tổ chức học vật lí theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy

Lê Văn Giáo; Trần Trọng Công; Lê Thanh Huy
Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 2354 0753
[15]

A Systematic Style-Based Blended Teaching for Competence Enhancement of Lecturers in the COVID-19 Pandemic Situation: A Case Study for Teaching in Higher Education

Hung V. Tran, Thanh C. Phan, Huy T. Le, Loc P. Hoang, Tien M. Phan, Hung T. Thai
Turkish Journal of Computer and Mathematics Education, Vol.12 No. 11(2021) SCOPUS Q3. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 4394- 4408
[16]

Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của máy vi tính thông qua dạy học chương “Lượng tử ánh sáng” - Vật lí 12 THPT

Lê Thanh Huy, Lê Thị Thao
Tạp chí Giáo dục, Tr 69-75; Số đặc biệt tháng 6/2018. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-0753
[17]

Flipped classroom in online teaching: a high school experience

Hung Van Tran, Huy Le Thanh, Loc Phuoc Hoang, Thanh Chi Phan, Tien Minh Phan
Interactive Learning Environments. DOI: 10.1080/10494820.2022.2120020. Published online: 06 Oct 2022 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 10494820
[18]

Quy trình bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” (Vật lý 11) theo mô hình b-Learning.

Lê Thanh Huy, Phạm Minh Hải
Tạp chí Giáo dục, Tr 194-197; Số đặc biệt kỳ 2 tháng 1/2017. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2354-0753
[19]

The Application of Flipped Classroom in Teaching University Students: A Case Study From Vietnam

Tran Van Hung, Mohan Yellishetty, Ngo Tu Thanh, Arun Patil, Le Thanh Huy
International Journal of Quality Assurance in Engineering and Technology Education (IJQAETE). Volume 6, Issue 1; Page: 40-52 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2155-496X
[20]

The proposal of blanded learning towards learning styles in training students at universities

Tran Van Hung, Ngo Tu Thanh, Le Thanh Huy
Procceding at Call 2017, International Scientific Conference at Berkeley university of California USA - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: ISBN 9789057285509
[21]

The proposal of blended learning towards learning styles in training students at universities

Tran Van Hung, Ngo Tu Thanh, Le Thanh Huy, Nguyen Thi Huong Giang, Do The Hung
Procceding at Call 2017, International Scientific Conference at Berkeley university of California USA - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: ISBN 9789057285509
[22]

Ứng dụng phần mềm myaloha để ôn tập và kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh trong bối cảnh covid 19

Lê Thanh Huy, Trần Văn Hưng, Nguyễn Xuân Phú
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 4/2021, tr 70-73 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[23]

Vận dụng b-Learning trong tổ chức dạy học chương “các định luật bảo toàn” (vật lí 10) với sự hỗ trợ của mạng xã hội facebook theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh

Lê Thanh Huy, Nguyễn Thị Huyền Trang
Tạp chí Giáo dục, Tr 150-156; Số đặc biệt tháng 9/2018 - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2354-0753
[1]

Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục tại khu vực Tây nguyên và thành phố Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 30/12/2016 - 30/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[2]

Nghiên cứu sử dụng mô hình b-Learning vào dạy học Vật lý ở trường phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 30/12/2015 - 30/12/2017; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu xây dựng bài giảng điện tử Vật lý đại cương 1

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 30/12/2012 - 30/12/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Nghiên cứu xây dựng hệ thống dạy học trực tuyến môn Vật lý đại cương ở các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 30/12/2013 - 30/12/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Nghiên cứu xây dựng và tổ chức dạy học các chủ đề tích hợp lĩnh vực Khoa học tự nhiên đáp ứng đổi mới giáo dục ở bậc trung học cơ sở

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 30/12/2017 - 30/12/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường Đại học Sư phạm (hệ sư phạm) và đội ngũ giáo viên trẻ ở các trường THPT.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 30/12/2012 - 30/12/2015; vai trò: Thành viên đề tài
[7]

Vận dụng e-Learning xây dựng hệ thống KTĐG KQHT sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng theo hình thức tín chỉ

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 30/12/2009 - 30/12/2010; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Xây dựng website cho việc ôn tập môn vật lý lớp 12 THPT

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng
Thời gian thực hiện: 30/12/2007 - 30/12/2008; vai trò: Chủ nhiệm đề tài