Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,013,259
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

55.67.40; 04.51.65

Mối quan hệ giữa thuộc tính bên trong và bên ngoài của chất lượng sản phẩm với ý định mua hàng: Trường hợp sản phẩm xe gắn máy tay ga

Công Thương

2018

2

131-136

0866-7756

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa thuộc tính bên trong và bên ngoài của chất lượng sản phẩm với ý định mua hàng: trường hợp sản phẩm xe gắn máy tay ga bằng việc khảo sát 250 khách hàng. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng với các kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy bội với công cụ phân tích SPSS 22.0. Kết quả đã xác định 7 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua xe gắn máy tay ga và được sắp xếp theo thứ tự giảm dần như sau: giá trị xã hội; cảm nhận giá trị; đáp ứng dịch vụ, hiệu năng; độ bền; thẩm mỹ và tin cậy. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số khuyến nghị đến các doanh nghiệp đang hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, cung cấp, phân phối các loại xe gắn máy tay ga, nhằm nâng cao hoạt động marketing và tiêu thụ sản phẩm.

TTKHCNQG, CVv146