Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.553625

PGS. TS Nguyễn Ngọc Duy Phương

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Đánh giá chính sách phát triển kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam giai đoạn 2000-2022

Từ Minh Thuận, Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Hồng Quân
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[2]

Ứng dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ hợp nhất (UTAUT): Trường hợp sử dụng phần mềm quản lý văn bản của viên chức trường Đại học Quốc tế

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Huỳnh Vĩnh Trường
Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2734-9306
[3]

Cách mạng công nghiệp lần thứ tư: Nhận thức và sự chuẩn bị của các quốc gia

Võ Tường Huân; Trần Thăng Long; Hà Minh Trí; Nguyễn Ngọc Duy Phương
Phát triển Khoa học & Công nghệ: Kinh tế, Kinh doanh và Luật (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2588-1051
[4]

Ứng dụng mô hình ROPMIS đánh giá sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác bãi Container

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Thanh Hân
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[5]

Đánh giá thang đo vốn tâm lý phiên bản PCQ-24 trong bối cảnh Việt Nam

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Giang Hán Minh, Huỳnh Thanh Tú
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[6]

Tác động của thực tiễn quản lý nguồn nhân lực đến hiệu suất tổ chức tại các ngân hàng thương mại: Vai trò trung gian của đổi mới tổ chức

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Dương Hoài Ngọc
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[7]

Giải pháp giữ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh: Thông qua kỹ thuật APT và HVM

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Nguyễn Thị Thúy Mai
Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9686
[8]

Đề xuất khung phân tích về vốn tâm lý, căng thẳng nghề nghiệp và sự gắn kết với công việc của các nhân viên y tế.

Giang Hán Minh; Nguyễn Ngọc Duy Phương; Huỳnh Thanh Tú
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[9]

Mối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnh

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Trịnh Thị Thùy Dương
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[10]

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử trong các DNNVV tỉnh Bến Tre

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Nguyễn Xuân Vinh
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7120
[11]

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thực thi chính sách công của cán bộ, công chức Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Trần Hoài Nam
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7120
[12]

Mối quan hệ giữa thuộc tính bên trong và bên ngoài của chất lượng sản phẩm với ý định mua hàng: Trường hợp sản phẩm xe gắn máy tay ga

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Đỗ Anh Thảo
Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7756
[13]

Beyond the price: Unlocking the power of service employee self-efficacy in building low-cost airline loyalty in emerging countries

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Hong Huan
Elsevier: ScienceDirect, 95–102 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[14]

Linking Green Organizational Identity and Employee Pro-Environmental Behaviors: The Role of Green Shared Vision

Nguyen The Khai, Tran Quoc Cuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Do Thi Thanh Truc
Springer, 201-211 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[15]

Future of Digital Entrepreneurship: The Expanded Role of Government in the Entrepreneurial Event Model

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Hong Huan
Springer Nature: Springer, 1-14 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[16]

The role of analytical reasoning perspective, organisational creativity and innovation on firm performance: evidence from SMEs in Vietnam

Mai Ngoc Khuong, Tran Thi Van Trang, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Int. J. Business and Emerging Markets, 17(2), 175-198 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[17]

Strategizing Perspectives Influence Organizational Learning and Creativity: A PLS-SEM Approach for Vietnam

Mai Ngoc Khuong, Pham Dang Tuan, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Ngoc Anh Thu
Hong Kong Journal of Social Sciences, 62, 629-642 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[18]

Evaluating the Land Use Implementation Results Through Land Policy in Vinh Long Province, Vietnam

Le Tran Bao, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Agricultural Science Digest, 44(5), 816-822 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[19]

Sustainable Economic Growth in Vietnam: Exploring Resilience, Global Integration, and Innovation in a Changing Landscape

Erkan Duzgun, Ozgul Duzgun, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Nhu Ty
Journal of Electrical Systems, 20-10s, 5482-5495 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[20]

Governance of Urban Circular Economy Transition: A Bibliometric Analysis and Future Research Directions

Tu Minh Thuan, Nguyen Hong Quan, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Ho Hai Phan, Phuong Kieu Lan Nguyen, Luca Mora
Circular Economy and Sustainability, 5, 1897–1921 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[21]

Exploring the inter-organizational relationship performance: Evidence from social-oriented market

Mai Ngoc Khuong, nguyen thi minh phuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Cogent Social Sciences, 11(1), e2460319 - Năm xuất bản: 2025; ISSN/ISBN:
[22]

Unveiling the link between digital entrepreneurship education and intention among university students in an emerging economy

Phuong Ngoc-Duy Nguyen, Hong Huan Nguyen
Technological Forecasting and Social Change, 30, 123330. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[23]

Unveiling the link between digital entrepreneurship education and intention among university students in an emerging economy

Phuong Ngoc-Duy Nguyen, Hong Huan Nguyen
Technological Forecasting and Social Change, 30, 123330. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[24]

Examining the role of family in shaping digital entrepreneurial intentions in emerging markets

Phuong Ngoc-Duy Nguyen, Hong Huan Nguyen
Sage Open, 14(1), 1-19 - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[25]

Organizational commitment and its impact on employee performance in the water supply industry: Dataset from Vietnamese state-owned enterprises

Pham Khuong Thao, Nguyen Ngoc-Duy Phuong, Vu Truc Phuc, Nguyen Hong Huan
Data in Brief, 52, 110029. - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[26]

Strategic perspectives, creativity, and financial performance in Vietnamese SMEs

Phuong Ngoc-Duy Nguyen, Khuong Ngoc Mai, Hang Thu Le
Heliyon, 9, e20354. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[27]

The practice of sustainable fashion of luxury boutique fashion brands in Vietnam: What go right, and what go wrong

Khai T Nguyen, Phuong Ngoc-Duy Nguyen, Long Thang Van Nguyen, Rajkishore Nayak, Thang Q Nguyen
PLoS One, 18, e0287429. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[28]

Socially responsible human resources management and employee retention: The roles of shared value, relationship satisfaction, and servant leadership

Nhat Tan Pham, Tran Hoang Tuan, Tri Dinh Le, Phuong Ngoc Duy Nguyen, Muhammad Usman, Gleriani Torres Carbone Ferreira
Journal of Cleaner Production, 44, 137704. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[29]

Understanding organizational citizenship behaviour through organizational justice and its consequences among Vietnamese’s universities employees

Phuong Ngoc Duy Nguyen, Dong Nguyen Thanh Le
Emerging Science Journal, 7, 93-110. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[30]

Does trust affect antecedents of inter-organizational governance mechanisms and elicit successful collaboration via innovation? An empirical study from a market-oriented economy in Vietnam

Nguyen Thi Minh Phuong, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Sustainability, 15, 9547. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[31]

How to foster the commitment level of managers? Exploring the role of moderators on the relationship between job satisfaction and organizational commitment: A study of educational managers in Vietnam

Huynh Huu Phuoc Tho, Bui Quang Thong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Frontiers in Education, 8, 1140587. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[32]

Strategist’s cognitive perspectives, innovation, and competitive advantage: an empirical study in Vietnam

Mai Ngoc Khuong, Quoc-Loc Nguyen, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Nhu Ty
Zb. Rad. Eko. Fak. Rij., 41(1), 299-328 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[33]

The effects of analytical and holistic reasoning perspective on innovation and business performance, a study of state own, FDI and private company in Vietnam

Mai Ngoc Khuong, Pham Dang Tuan, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Cogent Business & Management, 10, 2200609. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[34]

Green human resource management and Pro-environmental behaviour: Effect of green organizational identity and green shared vision

Nguyen The Khai, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Tran Quoc Cuong, Do Thi Thanh Truc
Journal of Logistics, Informatics and Service Science, 10, 72-90. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[35]

Greenwash and green brand equity: The mediating role of green brand image, green satisfaction and green trust and the moderating role of information and knowledge

Minh-Tri Ha, Vo Thi Kim Ngan, Phuong N. D. Nguyen
Business Ethics, the Environment & Responsibility, 31(4), 904-922. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[36]

Toward SME digital transformation in the supply chain context: the role of structural social and human capital

Le Dang Lang, Abhishek Behl, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Jighyasu Gaur, Nguyen Tien Dzung
International Journal of Physical Distribution & Logistics Management, 53(4), 448-466. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[37]

The Distribution of Information Sources within the University Selection Decision-Making Process: A Longitudinal Study

Le Dinh Minh Tri, Nguyen Thanh Tan, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Thi Quynh Trang
Journal of Distribution Science, 20(11), 89-98. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[38]

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cấp chi nhánh: Nghiên cứu khám phá

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Lê Đức Ngôn
Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7756
[39]

Ứng dụng mô hình PSM đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc khu vực công

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Trần Đức Toàn
Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7756
[40]

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Chi nhánh viễn thông VNPT Bình Dương

Nguyễn Ngọc Duy Phương; Huỳnh Nguyệt Tú
Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0866-7756
[41]

Nhận diện và thách thức đối với nguồn nhân lực ngành Logistics Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Đinh Kiệm, Nguyễn Ngọc Duy Phương, Trần Quốc Việt
HUFLIT International Conference on Ensuring A High-Quality Human Resource in the Modern Age - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[42]

Artificial intelligence-enable marketing in emerging economies: A review and research agenda

Tai Anh Kieu, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen The Khai
The first International Conference on Science, Economics and Society Studies - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[43]

Job satisfaction in higher education: Key determinants and measurements

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Le Khanh Linh, Le Nguyen Thanh Dong
The first International Conference on Science, Economics and Society Studies - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[44]

Employee’s perceived fairness in staff-organizatin relations: A conceptual model research organizational citizenship behaviors in higher education context

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Le Nguyen Thanh Dong, Nguyen Le Khanh Linh
The first International Conference on Science, Economics and Society Studies - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[45]

The influence of corporate social responsibility activities on brand love: the conceptual framework for emerging brands in Vietnam

Long Nguyen, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Thanh Huynh Pham, Nguyen Hoang Nguyen
The 2nd International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[46]

Determinants of features impact on leadership behaviors towards organization commitment through the mediation of employee job satisfaction – an empirical study on Vietnamese tourism sector of Ho Chi Minh city

Nguyen Thi Minh Phuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
The 2nd International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[47]

Conceptual perspective on intention to repurchase drugstore cosmetics from Facebook based online stores of young consumers

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Bao Han
The 2nd International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[48]

A conceptual model of cultural impact on entrepreneurial intention of university students

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Truong Huyen Dieu
The 2nd International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[49]

A critical review of inter-organizational relationships and its application in Tourism industry

Nguyen Thi Minh Phuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
1st International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[50]

What is interdependence relationship of supply chain management in higher education?

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Ly Thien Luan
1st International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[51]

Perspectives in using information and communication technology in universtiy

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Nhat Minh
1st International Conference on Economics, Business and Tourism - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[52]

A conceptual model of the antecedents of organic cosmetic repurchase intention

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Vo Ngoc Thao Nguyen
NIDA International Business Conference 2019 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[53]

Exploring customer satisfaction in fast food industry: A descriptive analysis

Nguyen Thi Huong Thanh, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Advances in Business, Hospitality, and Tourism Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[54]

The impact of organizational justice on employee’s job satisfaction and organizational citizenship behavior in higher education institutions: A conceptual model and research propositions

Le Nguyen Thanh Dong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
14th International Conference on Business and Commerce - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[55]

Ethical leadership, organizational justice and supporting environment on employee engagement: empirical evidence for public policy implications

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Mai Ngoc Khuong, Thai Hoang Quoc, Le Nguyen Thanh Dong
14th International Conference on Business and Commerce - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[56]

The effect of two-dimensional factor on municipal civil servants’ job satisfaction and public policy implications: A PLS-SEM approach

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Mai Ngoc Khuong, Le Huu Phuc, Le Nguyen Thanh Dong
14th International Conference on Business and Commerce - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[57]

The impact of organizational justice on employee’s job satisfaction and job performance: A PLS-SEM approach

Le Nguyen Thanh Dong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
The UHD-CTU-UEL International Economics and Business Conference - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[58]

Key determinants and effect of attitude toward online shopping on customers’ purchase intention: A PLS-SEM approach

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Tran Quang Thai Hien
NIDA International Business Conference - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[59]

Effects of perceived ease of use, confirmation, perceived usefulness, and satisfaction on online purchase intention

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Bui Thuong Thuong
NIDA International Business Conference - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[60]

Key determinants and effect of organizational commitment on employee’s intention to stay: A PLS-SEM approach

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Le Huyen Trang
5th International Conference on Business, Science and Technology - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[61]

Measuring service quality and customer satisfaction in m-commerce service: A case of Smartphonebased ride hailing service in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Tran Thi Dai Trang
9th International Conference on New Challenges in Management and Business - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[62]

A study of fashion-oriented impulse buying: the mediating role of fashion involvement

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Thanh Thao
The sixth international conference on entrepreneurship and business management - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[63]

Factors affecting employee’s intention to stay through organizational commitment: Evidence from big-four auditing firms in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Le Huyen Trang
International Conference on Multiple Academic Disciplines & SME Conference - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[64]

The effect of materialism, self-Monitoring, and media influence on fashion clothing involvement: A study among Vietnamese consumers

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Thanh Thao
International Conference on Multiple Academic Disciplines & SME Conference - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[65]

A partial least squares path model of repurchase Intention in smartphone-based ride hailing service

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Tran Thi Dai Trang
International Conference Business and Commerce - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[66]

Key determinants and the effects of perceived value on online repurchase intention of e-commerce in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Tien Dat
International Conference Business and Commerce - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[67]

The Effect of Country-of-Origin on customer purchase intention: A study of functional products in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong và Nguyen Tien Dat
International Conference Business and Commerce - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[68]

Factors affecting customer satisfaction and customer loyalty the case of ceramic product

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Duong Minh Hoang
NIDA International Business Conference - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[69]

Understanding the customer attitude toward the product recall in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Le Minh Anh
GSPA's 60th Anniversary Conference - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[70]

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cấp chi nhánh: Nghiên cứu khám phá

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Lê Đức Ngôn
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[71]

Ứng dụng mô hình PSM đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc khu vực công

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Trần Đức Toàn
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[72]

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Chi nhánh viễn thông VNPT Bình Dương

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Huỳnh Nguyệt Tú
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[73]

Ứng dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) đo lường hành vi mua điện thoại thông minh

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Đoàn Lê Thùy Dương
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[74]

Mối quan hệ giữa thuộc tính bên trong và bên ngoài của chất lượng sản phẩm với ý định mua hàng: Trường hợp sản phẩm xe gắn máy tay ga

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Đỗ Anh Thảo
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[75]

Sự gắn kết của người lao động với tổ chức: Nghiên cứu bối cảnh tổng công ty vốn Nhà Nước

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Trần Bá Sang
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[76]

Gắn kết tổ chức trong thời kỳ hội nhập: Nghiên cứu bối cảnh ngành công nghiệp Dệt May

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Đặng Trần Quan Tuấn, Nguyễn Bảo Vi
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[77]

Đo lường cung ứng dịch vụ công cấp Quận theo kinh nghiệm thực tiễn của doanh nghiệp và người dân: Hàm ý thực thi chính sách

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Văn Nam
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[78]

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên ngân hàng - Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, khu vực tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Phạm Thái Sơn
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[79]

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân - Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, khu vực tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Vũ Thị Hương
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[80]

Ứng dụng mô hình SERVQUAL đo lường mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của doanh nghiệp và người dân đối với dịch vụ công tại Huyện Đạ tẻh – Tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Mạnh Việt
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[81]

Mối quan hệ giữa động lực làm phụng sự công, sự hài lòng công việc, nhận diện của tổ chức và hành vi công dân trong tổ chức khu vực công: Nghiên cứu tại Huyện Đạ tẻh – Tỉnh Lâm Đồng

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Phương Văn Cường
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[82]

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ công chức sở tài chính Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Trần Thị Việt Anh
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[83]

Đo lường động lực phụng sự công của công chức các cơ quan chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Phước

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Đào Thu Hương
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[84]

Đo lường cung ứng dịch vụ hành chính công cấp Quận theo kinh nghiệm thực tiễn của doanh nghiệp và người dân Quận Gò Vấp, TPHCM

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Huỳnh Thuỵ Thuỳ Linh
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[85]

Hàm ý chính sách nâng cao động lực làm việc của cán bộ, công chức và người lao động tại nhà máy Z735 Quân khu 7

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Tiến Chí
Tạp Chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[86]

Nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ chân khách hàng tại khu du lịch Hồ Tràm Osaka

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Đinh Kiệm, Huỳnh Văn Hậu
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[87]

Mối quan hệ giữa chính sách duy trì nguồn nhân lực và lòng trung thành nhân viên: nghiên cứu trường hợp tập đoàn Hoa Sen

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Mai Thị Thanh Trang, Trương Ngọc Anh Vũ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[88]

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thực thi chính sách công của cán bộ, công chức Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Trần Hoài Nam
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[89]

The effect of perceived educational support, self-efficacy and planned behavior predictors on entrepreneurial intention of Ho Chi Minh City university students

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Quang Ngoc Thuy Van, Nguyen Duc Dung
Journal of Science Ho Chi Minh City Open University - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[90]

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử trong các Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bến Tre

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Xuân Vinh
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[91]

Mối quan hệ giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng lĩnh vực y tế

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Lê Đình Minh Trí, Võ Tường Huân, Trần Quốc Cường, Trịnh Thị Thùy Dương
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[92]

Mối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnh

Nguyễn Ngọc Duy Phương và Trịnh Thị Thùy Dương
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[93]

Đề xuất khung phân tích về vốn tâm lý, căng thẳng nghề nghiệp và sự gắn kết công việc của các nhân viên y tế

Giang Hán Minh, Nguyễn Ngọc Duy Phương, Huỳnh Thanh Tú
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[94]

The emergence of mobile payment acceptance in Vietnam: An exploratory study

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Lý Thiên Luân, Huỳnh Quốc Phong
Tạp chí Phát triển và Hội Nhập - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[95]

Tác động của thực tiễn quản lý nguồn nhân lực đến hiệu suất tổ chức tại các ngân hàng thương mại: Vai trò trung gian của đổi mới tổ chức

Nguyễn Ngọc Duy Phương và Dương Hoài Ngọc.
Tạp chí Kinh tế và dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[96]

Organizational citizenship behavior: Scale development and validation

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Lê Nguyễn Thành Đồng
Ho Chi Minh City Open University Journal of Social Science - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[97]

Inter-organizational collaboration effectiveness: A study of the international joint programs between Vietnamese higher education institutions and foreign partners

Phuong Ngoc Duy Nguyen
Thai Journal of Public Administration - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[98]

Key determinants and the effects of perceived value on e-commerce repurchase intention in Vietnam

Nguyễn Ngọc Duy Phương, Nguyễn Duy Long
An Online International Research Journal - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[99]

Examining the structural relationships of destination image, environmental landscape, infrastructure, price, financial risk, tourist satisfaction and destination loyalty

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Huynh Quoc Tuan
International Journal of Applied Business and Economic Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[100]

The effects of product recall management on customer attitude: The mediating role of brand reputation

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Le Minh Anh
International Journal of Latest Engineering and Management Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[101]

Repurchase intention: The effect of service quality, system quality, information quality, and customer satisfaction as mediating role: A PLS approach of M-commerce ride hailing service in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Tran Thi Dai Trang. Repurchase intention
Marketing and Branding Research - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[102]

On Application of Partial Least Square Structural Equation Modeling in Understanding Customer Purchase Intention of Supplementary Food

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Tien Dat, Tran Quoc Cuong
Global & Stochastic Analysis - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[103]

Key determinants and effect of organizational commitment on Employee’s intention to stay: A PLS-SEM approach

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Le Thi Huyen Trang
The Turkish Online Journal of Design, Art and Communication - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[104]

Organiztionmal Justice, Job Satisfaction and Organizational Citizenship Behavior in Higher Education Institutions: A Research Proposition in Vietnam

Le Nguyen Thanh Dong, Nguyen Ngoc Duy Phuong
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[105]

The Effect of Two-Dimensional Factor of Municipal Civil Servants’ Job Satisfaction and Public Policy Implications

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Mai Ngoc Khuong, Le Huu Phuc, Le Nguyen Thanh Dong
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[106]

Key determinants of repurchase intention toward organic cosmetics

Phuong Ngoc Duy NGUYEN, Vinh Tan NGUYEN, Nguyen Ngoc Thao Vo
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[107]

The impact of legal environment on business success through the practices of corporate social responsibility

Mai Ngoc Khuong, Nguyen Khoa Truong An, Truong Nhu Doanh, Le Dinh Minh Tri, Nguyen Ngoc Duy Phuong, Truong Lam Thanh
Management Science Letters - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[108]

Ethical Consumption in Vietnam: An Analysis of Generational Cohorts and Gender

Tri D. LE, Phuong Ngoc Duy NGUYEN, Tai Anh KIEU
Journal of Distribution Science - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[109]

Proactive personality, value congruence, perceived organizational support, and problem prevention behavior: A reciprocal moderated mediation model

Khai T. Nguyen, Phuong N.D. Nguyen, Truc T.T. Do, Anh T. Trinh, Vu A.N. Truong
Management Science Letters - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[110]

A Model of Factors Affecting Entrepreneurial Intention among Information Technology Students in Vietnam

Bui Nhat VUONG, Nguyen Ngoc Duy PHUONG, Dao Duy HUAN, Tran Nhu QUAN
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[111]

Examining Customers’ Continuance Intentions towards E-wallet Usage: The Emergence of Mobile Payment Acceptance in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy PHUONG, Ly Thien LUAN, Vu Van DONG, Nguyen Le Nhat KHANH
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[112]

Nguyen Thi Minh Phuong, Mai Ngoc Khuong, Nguyen Ngoc Duy Phuong

The factors affecting inter-organizational relationship success in Vietnam tourism sector
Management Science Letters - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[113]

Ha Nam Khanh GIAO, Bui Nhat VUONG, Nguyen Ngoc Duy PHUONG, Ngo Tan DAT

A model of factors affecting domestic tourist satisfaction on eco-tourism service quality in the Mekong Delta, Vietnam
GeoJournal of Tourism and Geosites - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[114]

The Effects of Psychological Climate Factors on Job Performance in Joint-Stock Commercial Banks in Vietnam

Bui Nhat VUONG, Nguyen Ngoc Duy PHUONG, Hasanuzzaman TUSHAR
Journal of Asian Finance, Economics and Business/KODISA/Korea - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[115]

The impact of extrinsic work factors on job satisfaction and organizational commitment at higher education institutions in Vietnam

Phuong Ngoc Duy NGUYEN, Linh Le Khanh NGUYEN, Dong Nguyen Thanh LE.
Journal of Asian Finance, Economics and Business/KODISA/Korea - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[116]

The effect of country-of-origin on customter purchase intention: A study of functional product in Vietnam

Nguyen Ngoc Duy Phuong, Nguyen Tien Dat
Journal of Asian Finance, Economics and Business - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[117]

Drivers of social media disengagement: a study of young consumers in Vietnam

Nguyen, L.T.V., Nayak, R., Watkins, J. and Nguyen, P.N.D.
Young Consumers/Emerald - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[118]

The effects of managerial perceptions on CSR practices and corporate financial performance: An evidence from Vietnam

Khuong N. Mai, Phuong N.D. Nguyen, An K.T. Nguyen, Ngoc M. Tran
Entrepreneurship and Sustainability issues - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[119]

International tourists’ loyalty to Ho Chi Minh City destination - A mediation analysis of perceived service quality and perceived value

Khuong Ngoc Mai, Phuong Ngoc Duy Nguyen, & Phuong Thi Minh Nguyen
Sustainability - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[120]

Participating anonymous online student communities and university brand relationship outcomes

Tri D. Le, Linh Le, Quynh Phan, Khoa T. Tran, Phuong Nguyen
Cogent Business & Management/Taylor and - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[121]

Employee engagement in brand value co-creation: An empirical study of Vietnamese boutique hotels

Long Thang Van Nguyen, Phuong Ngoc Duy Nguyen, Thang Quyet Nguyen, Khai The Nguyen
Journal of Hospitality and Tourism Management/Elsevier - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[1]

Lãnh đạo học tập tổ chức và hiệu suất cao – Bằng chứng thực nghiệm tại các doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 01/02/2021 - 01/02/2023; vai trò: Thành viên
[2]

Mối quan hệ giữa định hướng chiến lược và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV- SMEs): Vai trò của đổi mới và sáng tạo

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 2/2023 - 2/2025; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng có trách nhiệm của thanh thiếu niên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công Nghệ TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/02/2020 - 01/02/2021; vai trò: Thành viên chính
[4]

Phân tích vai trò của trách nhiệm xã hội trong nâng cao thành công kinh doanh của doanh nghiệp - Gợi ý chính sách thúc đẩy thực thi trách nhiệm xã hội cho phát triển kinh tế - xã hội của vùng TP.HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Thành viên chính
[5]

Quyết định chọn trường đại học của học sinh Việt Nam: quá trình ra quyết định, các yếu tố tác động và các nguồn thông tin trực tuyến

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc Gia TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Thành viên chính
[6]

Lãnh đạo, học tập tổ chức và hiệu suất cao – Bằng chứng thực nghiệm tại các doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát Triển Khoa Học và Công Nghệ Quốc Gia
Thời gian thực hiện: 01/02/2021 - 01/02/2023; vai trò: Thư ký
[7]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng công việc, gắn kết với tổ chức và hành vi công dân trong tổ chức tại các cơ sở giáo dục đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[8]

Mối quan hệ giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng lĩnh vực y tế: Nghiên cứu trường hợp Bệnh Viện Quận Thủ Đức

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quốc tế
Thời gian thực hiện: 30/09/2019 - 30/09/2020; vai trò: Chủ nhiệm
[9]

Lập điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội tỉnh Trà Vinh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/10/2017 - 31/10/2018; vai trò: Thư ký
[10]

Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng chiến lược phát triển Bình Định trở thành một cực tăng trường phía Nam vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/07/2015 - 01/11/2018; vai trò: Thành viên chính
[11]

Lãnh đạo, học tập tổ chức và hiệu suất cao – Bằng chứng thực nghiệm tại các doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát Triển Khoa Học và Công Nghệ Quốc Gia
Thời gian thực hiện: 01/02/2021 - 01/02/2023; vai trò: Thư ký
[12]

Lập điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội tỉnh Trà Vinh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/10/2017 - 31/10/2018; vai trò: Thư ký
[13]

Mối quan hệ giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng lĩnh vực y tế: Nghiên cứu trường hợp Bệnh Viện Quận Thủ Đức

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Quốc tế
Thời gian thực hiện: 30/09/2019 - 30/09/2020; vai trò: Chủ nhiệm
[14]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng có trách nhiệm của thanh thiếu niên

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công Nghệ TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/02/2020 - 01/02/2021; vai trò: Thành viên chính
[15]

Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng chiến lược phát triển Bình Định trở thành một cực tăng trường phía Nam vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học Công nghệ
Thời gian thực hiện: 01/07/2015 - 01/11/2018; vai trò: Thành viên chính
[16]

Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng công việc, gắn kết với tổ chức và hành vi công dân trong tổ chức tại các cơ sở giáo dục đại học

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[17]

Phân tích vai trò của trách nhiệm xã hội trong nâng cao thành công kinh doanh của doanh nghiệp - Gợi ý chính sách thúc đẩy thực thi trách nhiệm xã hội cho phát triển kinh tế - xã hội của vùng TP.HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Thành viên chính
[18]

Quyết định chọn trường đại học của học sinh Việt Nam: quá trình ra quyết định, các yếu tố tác động và các nguồn thông tin trực tuyến

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc Gia TPHCM
Thời gian thực hiện: 01/01/2020 - 31/12/2021; vai trò: Thành viên chính