Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,811,857
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Lê Thanh Huy(1), Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Trần Huy Hoàng, Nguyễn Thị Kiều Thu

Đào tạo và bồi dưỡng giáo viên vật lí ở các trường đại học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học & Công nghệ

2019

18

117-130

0866-7659

Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (CTGDPT) và chương trình giáo dục môn vật lí đã được ban hành năm 2018 đòi hỏi các trường đào tạo giáo viên (gọi là cơ sở đào tạo giáo viên, viết tắt là CSĐTGV) nói chung và CSĐTGV môn vật lí nói riêng cần có sự thay đổi cả về tư duy và cách thức đào tạo. Có nhiều yếu tố cần phải thay đổi, trong đó việc thay đổi chương trình đào tạo (CTĐT) và tổ chức đào tạo như thế nào để đáp ứng mục tiêu, nội dung của chương trình mới. Bài báo này đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên (GV) vật lí thông qua việc xây dựng CTĐT, bồi dưỡng giáo viên ở các CSĐTGV đáp ứng đổi mới giáo dục trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv 386