Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,065,419
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

15.31.31

Tâm lý học

Thực trạng tự đánh giá của trẻ em vị thành niên Việt Nam

Tâm lý học

2017

9

27-40

1859-0098

Dựa trên bộ công cụ đo lường tự đánh giá có xuất phát điểm từ thang đo tự đánh giá của Toulouse, nghiên cứu tiến hành tìm hiểu thực trạng tự đánh giá của trẻ vị thành niên trên 5 bình diện: gia đình, xã hội, học đường-tương lai, cảm xúc và thể chất. Phân tích số liệu cho phép khẳng định, mức độ tự đánh giá trung bình của nhóm khách thể này trên bình diện tự đánh giá chung cũng như trên các bình diện thể chất, học đường - tương lai, cảm xúc và xã hội. Riêng ở bình diện gia đình, kết quả khảo sát khẳng định mức độ tự đánh giá cao với các nội dung được đưa ra.

TTKHCNQG, CVv211