



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đỗ Hương Trà, Tưởng Duy Hải(1)
Định hướng một số giải pháp tổ chức dạy học tích hợp qua phân tích những tiềm ẩn trong tổ chức thực hiện
Orientation of some solutions on integrated education through the analysis of potential challenges in the implementation
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2017
4
43-50
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Đỗ Hương Trà (2016), Dạy học vật lí gắn với định hướng nghề: cơ hội và thách thức. Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông,Kỉ yếu Hội thảo khoa học quốc tế, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- [2] Roegiers, X (2004), Une pédagogie de l’intégration, compétences et intégration des acquis dans l’enseignement.,De Boeck Université,
- [3] Roegiers, X (2005), L’évaluation selon la pédagogie de l’intégration: est-il possible d’évaluer les compétences des élèves?,La Refonte de la pédagogie en Algérie - Défis et enjeux d’une société en mutation
- [4] Perrenoud, P (1991), Une école sans discipline(s), est-ce possible?,Faculté de psychologie et des sciences de l’éducation. Université de Genève
- [5] Tưởng Duy Hải, Đỗ Hương Trà (2015), Nghiên cứu chương trình đào tạo năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục phổ thông,
- [6] Duchastel, J. and Laberge (1999), D. La recherche comme espace de médiation interdisciplinaire,Sociologie et sociétés
- [7] D’Hainaut, L (1986), L’interdisciplinarité dans l’enseignement général. Division des Sciences de l’éducation,,des contenus et des méthodes,
- [8] Chevallard, Y (), La transposition didactique du savoir savant au savoir enseigné,La Pensée sauvage, Grenoble, 1985.