Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,244,276
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Đỗ Hồng Cường(1), Phương Hà Lan

Một số biện pháp quản lý dạy học trực tuyến cho học sinh lớp 5 tiểu học trong giai đoạn hiện nay

Some measures to manage online teaching for students at grade 5 in the current situation

Khoa học (Đại học Thủ Đô)

2022

60

76 - 85

2354 - 1512

Hiện nay, việc “dạy học trực tuyến ” trở nên quen thuộc với tất cả các giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước. Đại dịch Covid-19 đã làm cho cả nền giáo dục chuyển mình “thích nghi ” để không bỏ lỡ hành trang đến lớp của mỗi học sinh. Dạy học trực tuyến đã, đang và sẽ trở thành xu hướng được tăng cường, củng cố và dần trở thành một xu thế tất yếu, nhiệm vụ chính trong các nhiệm vụ triển khai năm học để thích ứng với tình hình mới. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đề cập đến dạy học trực tuyến và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học trực tuyến đối với học sinh lớp 5 bậc Tiểu học phù hợp với tình hình giáo dục phổ thông Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
 

Currently, online teaching has become familiar to all students across the country. The Covid-19 pandemic has made the whole education system adapt so as not to miss each student's luggage to class. Online teaching has become a trend which is strengthened, consolidated and gradually become an inevitable trend as well as the main task out of the requirements for implementing the school year to adapt to the new situation. In this study, we refer to online teaching and propose some measures to manage online teaching for 5th grade students at Primary level in accordance with the situation of general education in Vietnam during the current situation.
 

TTKHCNQG, CVv 443