Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,776,440
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Mối quan hệ gia đình, nhà trường và cộng đồng trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh- phân tích từ lí thuyết của JOYCE EPSTEIN

Khoa học Giáo dục Việt Nam

2019

16

67-72

2615-8957

Tiếp cận theo lí thuyết của Joyce Epstein về 6 kiểu tham gia của gia đình, cộng đồng vào giáo dục nhà trường, bài báo đưa ra những chỉ dẫn hữu ích cho cha mẹ về các hành vi tham gia vào hoạt động giáo dục nhà trường, ý nghĩa mà sự tham gia này mang lại cho cha mẹ và con cái họ. Đồng thời, đứng từ phía nhà trường cũng cần nhận ra rằng, các gia đình không thể chủ động và tự biết cách tham gia vào giáo dục nhà trường. Để có thành công trong huy động sự tham gia của gia đình vào giáo dục của nhà trường, đòi hỏi nhà trường cần có những chiến lược, kế hoạch rõ ràng và cũng cần những hành động cụ thể như bài báo đã chỉ ra.

TTKHCNQG, CVv 489