Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,396,986
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81

Kinh tế và kinh doanh

Lê Thị Nguyệt, Nguyễn Giang Sơn(1)

Chiến lược Maketing sản phẩm của tập đoàn Nestle và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sữa Việt Nam

Công thương

2017

3

198-203

0866-7756

Thị trường sữa Việt Nam hiện có hàng trăm nhãn hiệu sữa nước ngoài, đặc biệt là sữa bột, như: Nestle, Abott, Mead Johnson... Trong sự cạnh tranh khốc liệt với sữa ngoại, các doanh nghiệp sữa Việt Nam cần thiết phải xây dựng một chiến lược marketing sản phẩm mang tính dài hạn và bền vững để nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu quá trình xây dựng và triển khai chiến lược marketing sản phẩm của Tập đoàn Nestle, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sữa Việt Nam, nhằm tăng cường năng lực triển khai chiến lược marketing sản phẩm của mình.

TTKHCNQG, CVv146