Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,040,740
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Văn Tuấn, Trần Việt Cường(1),

Thực trạng tổ chức hoạt động dạy học theo dự án trong dạy học môn Toán cao cấp cho sinh viên ngành Kĩ thuật ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tạp chí Giáo dục

2020

472

44-49

2354-0753

Hiện nay, trong các trường đại học, nội dung của chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy hướng tới phát triển năng lực đã được chú trọng. Do đó, đổi mới phương pháp dạy học để tổ chức hoạt động học tập hiệu quả cho sinh viên là một yêu cầu cho các giảng viên. Bài báo thảo luận về tình trạng tổ chức các hoạt động giảng dạy dựa trên dự án trong giảng dạy môn Toán cao cấp cho sinh viên ngành Kĩ thuật ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

TTKHCNQG, CVv 216

  • [1] Nguyễn Thị Thúy Hợi (2017), Kể chuyện cho trẻ theo phương pháp giáo dục Steiner nhằm khơi mở trí tưởng tượng ở trẻ.,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 2 tháng 8, tr 117-119.
  • [2] Roblek. V - Meško. M - Krapež. A (2016), A Complex View of Industry 4.0.,SAGE Open, April - June, pp. 1-11.
  • [3] Nie Zhenzhao (2014), On the Ethical Value and Edificatory Function of Literature,Literary Review, Vol. 2, pp. 13-15.
  • [4] Đỗ Đức Hiểu - Nguyễn Huệ Chi - Phùng Văn Tửu - Trần Hữu Tá (2004), Từ điển Văn học bộ mới.,
  • [5] Nie Zhenzhao (2010), Ethical Literary Criticism: Its Fundaments and Terms.,Foreign Literature Studies, Vol. 1, pp. 12-22
  • [6] Trần Thị Thúy Phương (2017), Một số giải pháp phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non,Tạp chí Giáo dục, số 410, tr 10-12
  • [7] (2017), School Violence and Bullying: Global Status Report.,
  • [8] Capp. G - Moore. H - Pitner. R - Iachini. A - Berkowitz. R - Astor R. A - Benbenishty. R (2018), School Violence,Oxford Research Encyclopedia of Education
  • [9] Frey, K. (2005), Die Projektmethode,Weinheim und Basel.
  • [10] Kilpatrick.W.H. (1918), he project method: The use of the purposeful act in the education process.,New York: Teachers College, Columbia University.
  • [11] Mai Văn Tỉnh (2016), Phân tích so sánh khung Quốc tế về các năng lực thế kỉ XXI, gợi ý chính sách cho chương trình đào tạo Quốc gia.,
  • [12] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường (2014), Lí luận dạy học hiện đại.,
  • [13] Trần Việt Cường (2012), Tổ chức dạy học theo dự án học phần Phương pháp dạy học môn Toán góp phần rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên khoa Toán.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
  • [14] Trần Việt Cường (2012), Tổ chức dạy học theo dự án học phần Phương pháp dạy học môn Toán góp phần rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên khoa Toán.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
  • [15] Nguyễn Văn Cường (1997), Dạy học Project hay dạy học theo dự án,Thông báo khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 3, tr 3- 7.