



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nguyễn Văn Tuấn, Trần Việt Cường(1),
Thực trạng tổ chức hoạt động dạy học theo dự án trong dạy học môn Toán cao cấp cho sinh viên ngành Kĩ thuật ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tạp chí Giáo dục
2020
472
44-49
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Nguyễn Thị Thúy Hợi (2017), Kể chuyện cho trẻ theo phương pháp giáo dục Steiner nhằm khơi mở trí tưởng tượng ở trẻ.,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt kì 2 tháng 8, tr 117-119.
- [2] Roblek. V - Meško. M - Krapež. A (2016), A Complex View of Industry 4.0.,SAGE Open, April - June, pp. 1-11.
- [3] Nie Zhenzhao (2014), On the Ethical Value and Edificatory Function of Literature,Literary Review, Vol. 2, pp. 13-15.
- [4] Đỗ Đức Hiểu - Nguyễn Huệ Chi - Phùng Văn Tửu - Trần Hữu Tá (2004), Từ điển Văn học bộ mới.,
- [5] Nie Zhenzhao (2010), Ethical Literary Criticism: Its Fundaments and Terms.,Foreign Literature Studies, Vol. 1, pp. 12-22
- [6] Trần Thị Thúy Phương (2017), Một số giải pháp phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non,Tạp chí Giáo dục, số 410, tr 10-12
- [7] (2017), School Violence and Bullying: Global Status Report.,
- [8] Capp. G - Moore. H - Pitner. R - Iachini. A - Berkowitz. R - Astor R. A - Benbenishty. R (2018), School Violence,Oxford Research Encyclopedia of Education
- [9] Frey, K. (2005), Die Projektmethode,Weinheim und Basel.
- [10] Kilpatrick.W.H. (1918), he project method: The use of the purposeful act in the education process.,New York: Teachers College, Columbia University.
- [11] Mai Văn Tỉnh (2016), Phân tích so sánh khung Quốc tế về các năng lực thế kỉ XXI, gợi ý chính sách cho chương trình đào tạo Quốc gia.,
- [12] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường (2014), Lí luận dạy học hiện đại.,
- [13] Trần Việt Cường (2012), Tổ chức dạy học theo dự án học phần Phương pháp dạy học môn Toán góp phần rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên khoa Toán.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
- [14] Trần Việt Cường (2012), Tổ chức dạy học theo dự án học phần Phương pháp dạy học môn Toán góp phần rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên khoa Toán.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [15] Nguyễn Văn Cường (1997), Dạy học Project hay dạy học theo dự án,Thông báo khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 3, tr 3- 7.