Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,087,965
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Phạm Thế Kiên(1), Nguyễn Thị Hương Giang

Thực trạng năng lực khởi nghiệp sáng tạo và nhận thức về giáo dục khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm - Đại học Huế

Tạp chí Giáo dục

2021

493

44-48

2354-0753

Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu thực trạng năng lực khởi nghiệp sáng tạo và nhận thức về giáo dục khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà nghiên cứu, các chủ thể quản lí, các lực lượng giáo dục có liên quan nghiên cứu, đề xuất những tác động phù hợp, nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho sinh viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học hiện nay.

TTKHCNQG, CVv 216

  • [1] Phương Hiền (2017), Không có giới hạn với tinh thần khởi nghiệp,http://tphcm.chinhphu.vn/khong-co-gioi-hanvoi-tinh-than-khoi-nghiep, truy cập ngày 23/11/2020.
  • [2] Lê Thị Khánh Vân (2017), Tạo lập môi trường khởi nghiệp - Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam,Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam, số tháng 9, tr 12-15.
  • [3] Lê Duy Bình; Trương Đức Trọng; Phạm Tiến Dũng; Nguyễn Thúy Nhị (2016), Việt Nam - Đất lành cho khởi nghiệp: Tại sao không?,Báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kì (USA ID).
  • [4] Đoàn Thị Thu Trang (2018), Đánh giá những yếu tố ảnh hưởng tới ý định khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khối ngành kĩ thuật,Luận án tiến sĩ Kinh tế, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  • [5] (2020), Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tại Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kì 2020-2025.,
  • [6] (2018), Giáo dục và đào tạo khởi nghiệp hiện nay trên thế giớ,Báo cáo của Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ, tháng 7.
  • [7] Bùi Thị Hồng Hà (2018), Vận dụng kinh nghiệm về giáo dục khởi nghiệp ở bậc phổ thông của một số nước trên thế giới vào thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay,Tạp chí Quản lí giáo dục, số 11, tr 23-27.