Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1484683

TS Phạm Thế Kiên

Cơ quan/đơn vị công tác: Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Thực trạng kết quả thực hiện công việc của đội ngũ giảng viên Đại học Huế

Phạm Thế Kiên
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2615-8957
[2]

Hành vi bảo vệ môi trường của tăng ni sinh: Một nghiên cứu ở Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế

Phạm Thế Kiên; Nguyễn Xuân Thạnh
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Mối quan hệ giữa sự hài lòng và gắn kết trong công việc của đội ngũ giảng viên Đại học Huế

Phạm Thế Kiên
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[4]

Thực trạng sự hài lòng trong công việc của đội ngũ giảng viên Đại Học Huế

Phạm Thế Kiên
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Thực trạng năng lực khởi nghiệp sáng tạo và nhận thức về giáo dục khởi nghiệp sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm - Đại học Huế

Phạm Thế Kiên; Nguyễn Thị Hương Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Thực trạng hạnh phúc trong công việc của đội ngũ viên chức quản lí Đại học Huế

Phạm Thế Kiên
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[7]

Thực trạng công tác đào tạo, phát triển nghề nghiệp đội ngũ viên chức hành chính trong các đại học vùng ở Việt Nam

Phạm Thế Kiên
Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354 0753
[8]

Thực trạng công tác phân tích công việc hành chính trong một số Đại học vùng ở Việt Nam

Phạm Thế Kiên
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753
[9]

Nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức cơ quan đại học Huế

Phan Minh Tiến; Phạm Thế Kiên
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-7476
[10]

Sự thỏa mãn nghề nghiệp của đội ngũ viên chức hành chính trong các trường Đại học vùng ở Việt Nam

Phạm Thế Kiên
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662
[11]

Quản lí đội ngũ viên chức hành chính trong các đại học theo quan điểm tiếp cận quản lí nguồn nhân lực

Phan Minh Tiến; Phạm Thế Kiên; Nguyễn Thị Mỹ Lộc
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-7476
[1]

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tỉnh Quảng Trị thông qua hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/01/2018 - 01/05/2019; vai trò: Thành viên
[2]

Đánh giá hoạt động bảo đảm chất lượng bên trong ở các trường thành viên của Đại học Huế và mức độ đáp ứng của hoạt động này so với tiêu chuẩn AUN-QA

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 01/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên Đề tài
[3]

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tỉnh Quảng Trị thông qua hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tỉnh Quảng Trị
Thời gian thực hiện: 01/2018 - 06/2019; vai trò: Thành viên Đề tài
[4]

Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của đội ngũ giảng viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 01/2022 - 062024; vai trò: Chủ nhiệm Đề tài
[5]

Nghiên cứu ứng dụng mô hình “Quản lý dựa trên nhà trường” ở các trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2023 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm Đề tài
[6]

Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên Đại học Huế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 01/2020 - 12/2021; vai trò: Thành viên Đề tài
[7]

Quản lý đội ngũ viên chức quản lý Đại học Huế theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Huế
Thời gian thực hiện: 01/2018 - 12/2019; vai trò: Chủ nhiệm Đề tài
[8]

Xây dựng văn hoá “cộng đồng nghề nghiệp” trong tập thể sư phạm ở các trường phổ thông

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/2021 - 12/2022; vai trò: Thành viên Đề tài