Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Đánh giá việc thực hiện kế hoạch chăm sóc - giáo dục trẻ trong trường mầm non đảm bảo bình đẳng giới và phù hợp bối cảnh địa phương
Evaluation of the implementation of the plan on care and education for children in preschools to ensure gender equality and appropriateness in the local context
Khoa học giáo dục Việt Nam
2022
10
52-57
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] Nguyễn Bá Minh (Chủ biên) - Hoàng Thị Dinh (2019), Hướng dẫn đánh giá trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non,
- [2] (2006), Luật Bình đẳng giới - Điều 5,
- [3] Nguyễn Hữu Châu (chủ biên) (2008), Chất lượng giáo dục những vấn đề lí luận và thực tiễn,
- [4] (2009), Chương trình Giáo dục mầm non,(Ban hành kèm theo Thông tư 51/2020/ TT - BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020, Thông tư sửa đổi bổ sung một số nội dung của chương trình giáo dục mầm non ban hành kèm theo thông tư số 17/2009/ BGDĐT ngày 25 tháng 7 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo đã được sửa đổi bổ sung bởi thông tư số 28/2016/ BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
- [5] (2009), Chương trình Giáo dục mầm non,
- [6] (24/12/2015), Điều lệ trường mầm non ban hành kèm theo Quyết định số: 04/VBHN-BGDĐT,
- [7] Lê Thu Hương (2010), Nghiên cứu đánh giá Chương trình Giáo dục mầm non mới thí điểm,Mã số B2007- 37-34, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
- [8] Hoàng Đức Nhuận - Lê Đức Phúc (1996), Cơ sở lí luận của việc đánh giá chất lượng học tập của học sinh phổ thông,Chương trình Khoa học cấp Nhà nước KX -07- 08
- [9] Trần Kiều (2003), Nghiên cứu xây dựng phương thức và một số bộ công cụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông,Mã số B2003-49-45TĐ.
