Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,917,561
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Hồ Bạch Nhật, Lê Trường Giang(1)

Phân khúc thị trường khách du lịch Miếu Bà Chúa xứ núi Sam, Thành phố Châu Đốc

Công Thương

2017

2

142-146

0866-7756

Nghiên cứu đã tiến hành phân khúc thị trường khách du lịch miếu Bà Chúa Xứ núi Sam - TP. Châu Đốc dựa vào các lợi ích mang lại cho khách hàng, kết quả nghiên cứu đã xác định được ba phân khúc khách đối với du khách: [1] Nhóm du khách tìm kiếm sự đảm bảo an toàn trong quá trình tham quan, [2] Nhóm khách thích tìm hiểu cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống người địa phương và mở rộng mối quan hệ, và [3] Nhóm du khách tìm sự thỏa mãn tâm linh và lịch sử miếu Bà Chúa Xứ núi Sam. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng mô tả đặc điểm nhân khẩu học, hành vi khi đi du lịch của du khách đối với từng nhóm phân khúc.

TTKHCNQG, CVv146