Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,531,581
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

81.79; 04.51.31

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người lao động tuyến cơ sở tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội

Kinh tế và Dự báo

2017

27

116-120

0866-7120

Nghiên cứu này sử dụng mô hình JDI hiệu chỉnh để đánh giá sự hài lòng công việc của người lao động tại tuyến cơ sở của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Phương pháp phân tích định lượng bằng thống kê đa biến được áp dụng nhằm xem xét mối quan hệ giữa các biến và mức độ cảm nhận của người lao động đối với từng biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, từ 5 nhân tố ban đầu, qua phân tích từ dữ liệu thực nghiệm, có 4 nhân tố thực sự cố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc là: Cơ hội đào tạo và thăng tiến, Đồng nghiệp, Thu nhập và Lãnh đạo. Nhân tố Bản chất công việc không có ý nghĩa thống kê.

TTKHCNQG, CVv139