Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,019,602
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

75.99

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Văn Tuấn, Lê Nguyễn Hậu(1)

Vai trò của định hướng dịch vụ của tổ chức đối với hành vi của nhân viên trực tiếp và sự tham gia của khách hàng - Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ đào tạo ngắn hạn.

Phát triển Khoa học & công nghệ

2016

Q2

120-131

1859-0128

ảnh hưởng của định hướng dịch vụ, một nguyên lý hoạt động của tổ chức đối với hành vi của hai thành tố chính của dịch vụ là nhân viên trực tiếp và khách hàng trong quá trình đồng tạo sinh giá trị dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Phân tích SEM cho thấy định hướng dịch vụ của tổ chức có tác động mạnh và trực tiếp đến sự tham gia của học viên và hành vi hướng tơi học viên của giảng viên, yếu tố cũng có tác động đáng kể đến sự tham gia của học viên.

TTKHCNQG, CTv149