Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569334

PGS. TS Lê Nguyễn Hậu

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Bách Khoa Tp.Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ y tế: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân tự sử dụng thiết bị y tế tại nhà

Nguyễn Huỳnh Hương; Lê Nguyễn Hậu
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9104
[2]

Ảnh hưởng của giá trị cá nhân đến sự cân bằng giữa công việc - cuộc sống và sự viên mãn trong cuộc sống của nhân viên: Một nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam

Mai Thị Mỹ Quyên; Tạ Thị Thanh; Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[3]

Tác động của chảnh niệm đối với công việc và chất lượng cuộc sống của các lập trình viên ngành công nghệ thông tin

Nguyễn Minh Thạch; Mai Thị Mỹ Quyên; Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104
[4]

Vai trò của định hướng dịch vụ của tổ chức đối với hành vi của nhân viên trực tiếp và sự tham gia của khách hàng - Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ đào tạo ngắn hạn.

Nguyễn Văn Tuấn; Lê Nguyễn Hậu
Phát triển Khoa học & công nghệ - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0128
[5]

Định hướng giá trị khi đi mua sắm của người tiêu dùng đối với các kênh phân phối hiện đại: Một nghiên cứu tại các siêu thị điện máy thành phố Hồ Chí Minh

Hứa Kiều Phương Mai; Lê Phước Luông; Lê Nguyễn Hậu
Khoa học - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[6]

Có tiền vẫn chưa đủ: Vai trò của sự tham gia của khách hàng trong quá trình đồng tạo sinh dịch vụ và cảm nhận giá trị. Một nghiên cứu trong ngành đào tạo đại học

Mai Thị Mỹ Quyên; Lê Nguyễn Hậu
Khoa học - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[7]

Thái độ của khán giả truyền hình đối với quảng cáo (Tiếp theo và hết)

Lê Nguyễn Hậu; Nguyễn Thị Thục Đoan
Phát triển Kinh tế (Trường Đ.H. Kinh tế TP Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 1997; ISSN/ISBN:
[8]

Thiết lập thang đo thái độ của khán giả truyền hình đối với quảng cáo

Lê Nguyễn Hậu; Nguyễn Thị Thục Đoan
Phát triển Kinh tế (Trường Đ.H. Kinh tế TP Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 1997; ISSN/ISBN:
[9]

Các tiền tố giúp khách hàng tham gia tích cực vào quá trình dịch vụ-Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ đào tạo

Lê Nguyễn Hậu; Mai Thị Mỹ Quyên
Phát triển Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-0128
[10]

A value perspective of service interaction quality: the case of immigrants returning to native countries as medical tourists.

Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Nguyen Kim Ngoc Duyen
International Journal of Quality Innovation - Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

The role of customer operant resources in health care value creation

Le Nguyen Hau
Service Business - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[12]

Internal market orientation, frontliners' organizational commitment and customer oriented behavior: A study of airport service in Vietnam.

Nguyễn Thị Hồng Phượng - Lê Nguyễn Hậu - Trần Thị Tuyết - Nguyễn Văn Tuấn
Journal of Science (Economics) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[13]

Dịch vụ Y tế: Tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ đến giá trị cảm nhận của bệnh nhân

Nguyễn Thị Bích Trâm - Lê Nguyễn Hậu - Lâm Hiếu Minh
Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[14]

Development of a questionnaire measuring cultural based leadership styles in Vietnam

Unger, A. - Hau, Le Nguyen - Busch, R
The 13th European Congress of Psychology, 2013, Stockholm - Sweden. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[15]

The effect of the perception of food (fish) quality and risk on Vietnamese consumer satisfaction and consumption.

Ho Huy Tuu - Le Nguyen Hau
The SPISE 2014 - The 4th International Symposium - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[16]

Customer as resource integrator: the use of operant resources to co-create value.

Le Nguyen Hau
International Conference on Emerging issues in economics and businesses in the context of international integration. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[17]

The role of service encounter interaction behavior in activating customer participation and co-creating value in the health care service

Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Dao thi Xuan Mai
The 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[18]

Firm’s operant resources and service value – a customer perspective: A study of health care service in Vietnam

Pham Ngoc Thuy - Nguyen Tran Cam Linh - Le Nguyen Hau - Nguyen Tien Dung - Pham Tien Minh
The 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[19]

Internal Marketing Orientation, Employee’S Commitment And Customer Oriented Behavior A Study Of Healthcare Service In Vietnam

Tran Thi Phuong Thao, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Le Thi Thu Hien
New Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[20]

How Customer And Service Provider Co-Create Value? A Case Of High Contact Service

Huynh Dinh Thai Linh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Tien Minh, Nguyen Tien Dung
New Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[21]

The Validity and Applicability of Service - Dominant Orientation Concept in the Package Tour Service in Vietnam

Nguyen Tien Dung, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau
The 11th South East Asian Technology University Consortium Symposium SEATUC - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[22]

Một mô hình lý thuyết về năng lực doanhnhân, vốn xã hội và sáng nghiệp công ty trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[23]

Antecedents of customer repurchase intention: a study of online group-buying in Vietnam,

Tu Thi Van Anh - Le Nguyen Hau
Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[24]

Retention of professional bankers at commercial banks in HCM City.

Doan Duc Minh - Le Nguyen Hau
Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[25]

Corporate social responsibility and employee satisfaction: a study of Vietnamese firms in HCM city

Le Thanh Truc - Le Nguyen Hau
Busienss Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[26]

Định hướng giá trị khi đi mua sắm của người tiêu dùng Tp. HCM đối với các kênh phối hiện đại: Một nghiên cứu tại các siêu thị điện máy

Hứa Kiều Phương Mai - Lê Phước Luông - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Mở Tp.HCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[27]

Các tiền tố giúp khách hàng tham gia tích cực vào quá trình dịch vụ - một nghiên cứu trong ngành dịch vụ đào tạo

Mai Thị Mỹ Quyên - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[28]

Có tiền vẫn chưa đủ: Vai trò của sự tham gia của khách hàng trong quá trình đồng tạo sinh dịch vụ và cảm nhận giá trị. Một nghiên cứu trong ngành đào tạo đại học.

Mai Thị Mỹ Quyên - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Mở TpHCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[29]

Firm’s operant resources and service value – a customer perspective: A study of health care service in Vietnam

Pham Ngoc Thuy – Nguyen Tran Cam Linh – Le Nguyen Hau – Nguyen Tien Dung – Pham Tien Minh
Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[30]

The Role of Service Encounter Interaction Behavior in Activating Customer Participation and Co-Creating Value in the Health Care Service

Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Tran Thi Phuong Thao & Dao Thi Xuan Mai
Journal of Economic Developement - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[31]

Vai trò của định hướng dịch vụ của tổ chức đối với hành vi của nhân viên trực tiếp và sự tham gia của khách hàng - Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ đào tạo ngắn hạn.

Nguyễn Văn Tuấn - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[32]

The effects of some organizational culture components on Frontliner's commitment and customer-oriented behavior

Nguyen Tien Dung - Le Nguyen Hau - Tran Thi Tuyet - Nguyen Van Tuan
Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[33]

The effects of consumer ethnocentrism on local brand credibility and perceived value - A study of Vietnamese branded smartphone

Trương Mỹ Ngọc - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[34]

Tác động của định hướng sáng nghiệp đối với thành quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ: Một nghiên cứu ở Việt Nam

Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[35]

National Identity and perceived values of foreign products with local brands – The case of local wine in Vietnam.

Le Nguyen Hau - Nguyen Thi Hai Minh - Nguyen Van Tuan
Asia Pacific Journal of Marketing & Logistics - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[36]

Does it pay for firms in Asia's emerging markets to be market oriented - Evidence from Vietnam

Le Nguyen Hau - Evangelista, Felicitas - Pham Ngoc Thuy
Journal of Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[37]

Outcome versus process value in service delivery.

Luu Ngoc; Le Ng-Hau; Ngo Liem; Bucic Tania and Cuong Pham
Journal of Services Marketing - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[38]

Service Value and Switching Barriers: A Personal Values Perspective

Pham Ngoc Thuy - Le Nguyen Hau - Felicitas Evangelista
The Service Industries Journal - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[39]

Customer participation to co-create value in human transformative services: a study of higher education and health care services

Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Thuy
Service Business - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[40]

The effects of interaction behaviors of service frontliners on customer participation in the value co-creation: a study of health care service

Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Tram Anh - Pham Ngoc Thuy
Service Business - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[41]

The Validity and Applicability of Service - Dominant Orientation Concept in the Package Tour Service in Vietnam

Nguyen Tien Dung, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau
The 11th South East Asian Technology University Consortium Symposium SEATUC - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1882-5796
[42]

A value perspective of service interaction quality: the case of immigrants returning to native countries as medical tourists.

Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Nguyen Kim Ngoc Duyen
International Journal of Quality Innovation - Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2363-7021
[43]

Antecedents of customer repurchase intention: a study of online group-buying in Vietnam,

Tu Thi Van Anh - Le Nguyen Hau
Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-922-049-4
[44]

Corporate social responsibility and employee satisfaction: a study of Vietnamese firms in HCM city

Le Thanh Truc - Le Nguyen Hau
Busienss Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-922-049-4
[45]

Customer as resource integrator: the use of operant resources to co-create value.

Le Nguyen Hau
International Conference on Emerging issues in economics and businesses in the context of international integration. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-604-946-043-2
[46]

Customer participation to co-create value in human transformative services: a study of higher education and health care services

Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Thuy
Service Business - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1862-8516
[47]

Development of a questionnaire measuring cultural based leadership styles in Vietnam

Unger, A. - Hau, Le Nguyen - Busch, R
The 13th European Congress of Psychology, 2013, Stockholm - Sweden. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[48]

Dịch vụ Y tế: Tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ đến giá trị cảm nhận của bệnh nhân

Nguyễn Thị Bích Trâm - Lê Nguyễn Hậu - Lâm Hiếu Minh
Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-9104
[49]

Does it pay for firms in Asia´s emerging markets to be market oriented - Evidence from Vietnam

Le Nguyen Hau - Evangelista, Felicitas - Pham Ngoc Thuy
Journal of Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0148-2963
[50]

Firm’s operant resources and service value – a customer perspective: A study of health care service in Vietnam

Pham Ngoc Thuy - Nguyen Tran Cam Linh - Le Nguyen Hau - Nguyen Tien Dung - Pham Tien Minh
The 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[51]

Firm’s operant resources and service value – a customer perspective: A study of health care service in Vietnam

Pham Ngoc Thuy – Nguyen Tran Cam Linh – Le Nguyen Hau – Nguyen Tien Dung – Pham Tien Minh
Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0128
[52]

How Customer And Service Provider Co-Create Value? A Case Of High Contact Service

Huynh Dinh Thai Linh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Tien Minh, Nguyen Tien Dung
New Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-616-92401-0-5
[53]

Internal market orientation, frontliners´ organizational commitment and customer oriented behavior: A study of airport service in Vietnam.

Nguyễn Thị Hồng Phượng - Lê Nguyễn Hậu - Trần Thị Tuyết - Nguyễn Văn Tuấn
Journal of Science (Economics) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3453
[54]

Internal Marketing Orientation, Employee’S Commitment And Customer Oriented Behavior A Study Of Healthcare Service In Vietnam

Tran Thi Phuong Thao, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Le Thi Thu Hien
New Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-616-92401-0-5
[55]

Một mô hình lý thuyết về năng lực doanhnhân, vốn xã hội và sáng nghiệp công ty trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0128
[56]

National Identity and perceived values of foreign products with local brands – The case of local wine in Vietnam.

Le Nguyen Hau - Nguyen Thi Hai Minh - Nguyen Van Tuan
Asia Pacific Journal of Marketing & Logistics - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1355-5855
[57]

Outcome versus process value in service delivery.

Luu Ngoc; Le Ng-Hau; Ngo Liem; Bucic Tania and Cuong Pham
Journal of Services Marketing - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0887-6045
[58]

Retention of professional bankers at commercial banks in HCM City.

Doan Duc Minh - Le Nguyen Hau
Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-922-049-4
[59]

Service Value and Switching Barriers: A Personal Values Perspective

Pham Ngoc Thuy - Le Nguyen Hau - Felicitas Evangelista
The Service Industries Journal - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0264-2069
[60]

Tác động của định hướng sáng nghiệp đối với thành quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ: Một nghiên cứu ở Việt Nam

Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-9104
[61]

The effect of the perception of food (fish) quality and risk on Vietnamese consumer satisfaction and consumption.

Ho Huy Tuu - Le Nguyen Hau
The SPISE 2014 - The 4th International Symposium - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 978-604-73-2450-7
[62]

The effects of consumer ethnocentrism on local brand credibility and perceived value - A study of Vietnamese branded smartphone

Trương Mỹ Ngọc - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0128
[63]

The effects of interaction behaviors of service frontliners on customer participation in the value co-creation: a study of health care service

Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Tram Anh - Pham Ngoc Thuy
Service Business - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1862-8516
[64]

The effects of some organizational culture components on Frontliner´s commitment and customer-oriented behavior

Nguyen Tien Dung - Le Nguyen Hau - Tran Thi Tuyet - Nguyen Van Tuan
Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0128
[65]

The role of customer operant resources in health care value creation

Le Nguyen Hau
Service Business - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1862-8516
[66]

The role of service encounter interaction behavior in activating customer participation and co-creating value in the health care service

Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Dao thi Xuan Mai
The 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[67]

The Role of Service Encounter Interaction Behavior in Activating Customer Participation and Co-Creating Value in the Health Care Service

Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Tran Thi Phuong Thao & Dao Thi Xuan Mai
Journal of Economic Developement - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859 - 1116
[68]

Định hướng giá trị khi đi mua sắm của người tiêu dùng Tp. HCM đối với các kênh phối hiện đại: Một nghiên cứu tại các siêu thị điện máy

Hứa Kiều Phương Mai - Lê Phước Luông - Lê Nguyễn Hậu
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Mở Tp.HCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3453
[1]

Nâng cao hiệu quả quản lý các DN TP.HCM trên nền tảng Định hướng thị trường

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ TpHCM
Thời gian thực hiện: 06/2006 - 12/2007; vai trò: Chủ nhiệm
[2]

Các yếu tố chính quyết định sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam - Kiểm định trong ngành ngân hàng, du lịch, khách sạn và hàng không.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2011 - 04/2012; vai trò: Thành viên
[3]

Nhận dạng đặc trưng quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2012 - 04/2013; vai trò: Chủ nhiệm
[4]

Đồng tạo sinh giá trị trong lĩnh vực dịch vụ thâm dụng tri thức - nghiên cứu trong hai ngành giáo dục đại học và dịch vụ y tế.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2014 - 05/2016; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Các yếu tố chính quyết định sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam - Kiểm định trong ngành ngân hàng, du lịch, khách sạn và hàng không.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2011 - 04/2012; vai trò: Thành viên
[6]

Nâng cao hiệu quả quản lý các DN TP.HCM trên nền tảng Định hướng thị trường

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ TpHCM
Thời gian thực hiện: 06/2006 - 12/2007; vai trò: Chủ nhiệm
[7]

Nhận dạng đặc trưng quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2012 - 04/2013; vai trò: Chủ nhiệm
[8]

Đồng tạo sinh giá trị trong lĩnh vực dịch vụ thâm dụng tri thức - nghiên cứu trong hai ngành giáo dục đại học và dịch vụ y tế.

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM
Thời gian thực hiện: 03/2014 - 05/2016; vai trò: Chủ nhiệm