Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.569334
PGS. TS Lê Nguyễn Hậu
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Bách Khoa Tp.Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Nguyễn Huỳnh Hương; Lê Nguyễn Hậu Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2615-9104 |
| [2] |
Mai Thị Mỹ Quyên; Tạ Thị Thanh; Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104 |
| [3] |
Nguyễn Minh Thạch; Mai Thị Mỹ Quyên; Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-9104 |
| [4] |
Nguyễn Văn Tuấn; Lê Nguyễn Hậu Phát triển Khoa học & công nghệ - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
| [5] |
Hứa Kiều Phương Mai; Lê Phước Luông; Lê Nguyễn Hậu Khoa học - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [6] |
Mai Thị Mỹ Quyên; Lê Nguyễn Hậu Khoa học - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [7] |
Thái độ của khán giả truyền hình đối với quảng cáo (Tiếp theo và hết) Lê Nguyễn Hậu; Nguyễn Thị Thục ĐoanPhát triển Kinh tế (Trường Đ.H. Kinh tế TP Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 1997; ISSN/ISBN: |
| [8] |
Thiết lập thang đo thái độ của khán giả truyền hình đối với quảng cáo Lê Nguyễn Hậu; Nguyễn Thị Thục ĐoanPhát triển Kinh tế (Trường Đ.H. Kinh tế TP Hồ Chí Minh) - Năm xuất bản: 1997; ISSN/ISBN: |
| [9] |
Lê Nguyễn Hậu; Mai Thị Mỹ Quyên Phát triển Khoa học & Công nghệ - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
| [10] |
Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Nguyen Kim Ngoc Duyen International Journal of Quality Innovation - Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
| [11] |
The role of customer operant resources in health care value creation Le Nguyen HauService Business - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [12] |
Nguyễn Thị Hồng Phượng - Lê Nguyễn Hậu - Trần Thị Tuyết - Nguyễn Văn Tuấn Journal of Science (Economics) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [13] |
Dịch vụ Y tế: Tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ đến giá trị cảm nhận của bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Trâm - Lê Nguyễn Hậu - Lâm Hiếu MinhTạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [14] |
Development of a questionnaire measuring cultural based leadership styles in Vietnam Unger, A. - Hau, Le Nguyen - Busch, RThe 13th European Congress of Psychology, 2013, Stockholm - Sweden. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [15] |
Ho Huy Tuu - Le Nguyen Hau The SPISE 2014 - The 4th International Symposium - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
| [16] |
Customer as resource integrator: the use of operant resources to co-create value. Le Nguyen HauInternational Conference on Emerging issues in economics and businesses in the context of international integration. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [17] |
Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Dao thi Xuan Mai The 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [18] |
Pham Ngoc Thuy - Nguyen Tran Cam Linh - Le Nguyen Hau - Nguyen Tien Dung - Pham Tien Minh The 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [19] |
Tran Thi Phuong Thao, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Le Thi Thu Hien New Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [20] |
How Customer And Service Provider Co-Create Value? A Case Of High Contact Service Huynh Dinh Thai Linh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Tien Minh, Nguyen Tien DungNew Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [21] |
Nguyen Tien Dung, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau The 11th South East Asian Technology University Consortium Symposium SEATUC - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [22] |
Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [23] |
Antecedents of customer repurchase intention: a study of online group-buying in Vietnam, Tu Thi Van Anh - Le Nguyen HauBusiness Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [24] |
Retention of professional bankers at commercial banks in HCM City. Doan Duc Minh - Le Nguyen HauBusiness Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [25] |
Corporate social responsibility and employee satisfaction: a study of Vietnamese firms in HCM city Le Thanh Truc - Le Nguyen HauBusienss Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [26] |
Hứa Kiều Phương Mai - Lê Phước Luông - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Mở Tp.HCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [27] |
Mai Thị Mỹ Quyên - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [28] |
Mai Thị Mỹ Quyên - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Mở TpHCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [29] |
Pham Ngoc Thuy – Nguyen Tran Cam Linh – Le Nguyen Hau – Nguyen Tien Dung – Pham Tien Minh Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [30] |
Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Tran Thi Phuong Thao & Dao Thi Xuan Mai Journal of Economic Developement - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [31] |
Nguyễn Văn Tuấn - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [32] |
Nguyen Tien Dung - Le Nguyen Hau - Tran Thi Tuyet - Nguyen Van Tuan Tạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [33] |
Trương Mỹ Ngọc - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [34] |
Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn Hậu Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
| [35] |
Le Nguyen Hau - Nguyen Thi Hai Minh - Nguyen Van Tuan Asia Pacific Journal of Marketing & Logistics - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [36] |
Does it pay for firms in Asia's emerging markets to be market oriented - Evidence from Vietnam Le Nguyen Hau - Evangelista, Felicitas - Pham Ngoc ThuyJournal of Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [37] |
Outcome versus process value in service delivery. Luu Ngoc; Le Ng-Hau; Ngo Liem; Bucic Tania and Cuong PhamJournal of Services Marketing - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [38] |
Service Value and Switching Barriers: A Personal Values Perspective Pham Ngoc Thuy - Le Nguyen Hau - Felicitas EvangelistaThe Service Industries Journal - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [39] |
Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Thuy Service Business - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
| [40] |
Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Tram Anh - Pham Ngoc Thuy Service Business - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
| [41] |
The Validity and Applicability of Service - Dominant Orientation Concept in the Package Tour Service in Vietnam Nguyen Tien Dung, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen HauThe 11th South East Asian Technology University Consortium Symposium SEATUC - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1882-5796 |
| [42] |
A value perspective of service interaction quality: the case of immigrants returning to native countries as medical tourists. Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Nguyen Kim Ngoc DuyenInternational Journal of Quality Innovation - Springer - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2363-7021 |
| [43] |
Antecedents of customer repurchase intention: a study of online group-buying in Vietnam, Tu Thi Van Anh - Le Nguyen HauBusiness Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-922-049-4 |
| [44] |
Corporate social responsibility and employee satisfaction: a study of Vietnamese firms in HCM city Le Thanh Truc - Le Nguyen HauBusienss Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-922-049-4 |
| [45] |
Customer as resource integrator: the use of operant resources to co-create value. Le Nguyen HauInternational Conference on Emerging issues in economics and businesses in the context of international integration. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-604-946-043-2 |
| [46] |
Customer participation to co-create value in human transformative services: a study of higher education and health care services Le Nguyen Hau - Pham Ngoc ThuyService Business - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1862-8516 |
| [47] |
Development of a questionnaire measuring cultural based leadership styles in Vietnam Unger, A. - Hau, Le Nguyen - Busch, RThe 13th European Congress of Psychology, 2013, Stockholm - Sweden. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
| [48] |
Dịch vụ Y tế: Tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ đến giá trị cảm nhận của bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Trâm - Lê Nguyễn Hậu - Lâm Hiếu MinhTạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-9104 |
| [49] |
Does it pay for firms in Asia´s emerging markets to be market oriented - Evidence from Vietnam Le Nguyen Hau - Evangelista, Felicitas - Pham Ngoc ThuyJournal of Business Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0148-2963 |
| [50] |
Firm’s operant resources and service value – a customer perspective: A study of health care service in Vietnam Pham Ngoc Thuy - Nguyen Tran Cam Linh - Le Nguyen Hau - Nguyen Tien Dung - Pham Tien MinhThe 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [51] |
Firm’s operant resources and service value – a customer perspective: A study of health care service in Vietnam Pham Ngoc Thuy – Nguyen Tran Cam Linh – Le Nguyen Hau – Nguyen Tien Dung – Pham Tien MinhTạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
| [52] |
How Customer And Service Provider Co-Create Value? A Case Of High Contact Service Huynh Dinh Thai Linh, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Tien Minh, Nguyen Tien DungNew Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-616-92401-0-5 |
| [53] |
Internal market orientation, frontliners´ organizational commitment and customer oriented behavior: A study of airport service in Vietnam. Nguyễn Thị Hồng Phượng - Lê Nguyễn Hậu - Trần Thị Tuyết - Nguyễn Văn TuấnJournal of Science (Economics) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-3453 |
| [54] |
Internal Marketing Orientation, Employee’S Commitment And Customer Oriented Behavior A Study Of Healthcare Service In Vietnam Tran Thi Phuong Thao, Pham Ngoc Thuy, Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Le Thi Thu HienNew Perspectives in Business, Economics and Management Research and Practice - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 978-616-92401-0-5 |
| [55] |
Một mô hình lý thuyết về năng lực doanhnhân, vốn xã hội và sáng nghiệp công ty trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn HậuTạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
| [56] |
National Identity and perceived values of foreign products with local brands – The case of local wine in Vietnam. Le Nguyen Hau - Nguyen Thi Hai Minh - Nguyen Van TuanAsia Pacific Journal of Marketing & Logistics - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1355-5855 |
| [57] |
Outcome versus process value in service delivery. Luu Ngoc; Le Ng-Hau; Ngo Liem; Bucic Tania and Cuong PhamJournal of Services Marketing - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0887-6045 |
| [58] |
Retention of professional bankers at commercial banks in HCM City. Doan Duc Minh - Le Nguyen HauBusiness Research - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 978-604-922-049-4 |
| [59] |
Service Value and Switching Barriers: A Personal Values Perspective Pham Ngoc Thuy - Le Nguyen Hau - Felicitas EvangelistaThe Service Industries Journal - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0264-2069 |
| [60] |
Tác động của định hướng sáng nghiệp đối với thành quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ: Một nghiên cứu ở Việt Nam Nguyễn Thành Long - Lê Nguyễn HậuTạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-9104 |
| [61] |
The effect of the perception of food (fish) quality and risk on Vietnamese consumer satisfaction and consumption. Ho Huy Tuu - Le Nguyen HauThe SPISE 2014 - The 4th International Symposium - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 978-604-73-2450-7 |
| [62] |
The effects of consumer ethnocentrism on local brand credibility and perceived value - A study of Vietnamese branded smartphone Trương Mỹ Ngọc - Lê Nguyễn HậuTạp chí Phát triển KHCN - ĐHQG TPHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
| [63] |
The effects of interaction behaviors of service frontliners on customer participation in the value co-creation: a study of health care service Le Nguyen Hau - Pham Ngoc Tram Anh - Pham Ngoc ThuyService Business - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1862-8516 |
| [64] |
The effects of some organizational culture components on Frontliner´s commitment and customer-oriented behavior Nguyen Tien Dung - Le Nguyen Hau - Tran Thi Tuyet - Nguyen Van TuanTạp chí Phát triển KHCN ĐHQG TpHCM - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
| [65] |
The role of customer operant resources in health care value creation Le Nguyen HauService Business - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1862-8516 |
| [66] |
The role of service encounter interaction behavior in activating customer participation and co-creating value in the health care service Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Dao thi Xuan MaiThe 23rd Conference on Pacific Basin Finance, Economics, Accounting, and Management - PBFEAM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
| [67] |
The Role of Service Encounter Interaction Behavior in Activating Customer Participation and Co-Creating Value in the Health Care Service Le Nguyen Hau, Pham Ngoc Tram Anh, Pham Ngoc Thuy, Tran Thi Phuong Thao & Dao Thi Xuan MaiJournal of Economic Developement - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859 - 1116 |
| [68] |
Định hướng giá trị khi đi mua sắm của người tiêu dùng Tp. HCM đối với các kênh phối hiện đại: Một nghiên cứu tại các siêu thị điện máy Hứa Kiều Phương Mai - Lê Phước Luông - Lê Nguyễn HậuTạp chí Khoa học - Trường Đại học Mở Tp.HCM - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3453 |
| [1] |
Nâng cao hiệu quả quản lý các DN TP.HCM trên nền tảng Định hướng thị trường Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ TpHCMThời gian thực hiện: 06/2006 - 12/2007; vai trò: Chủ nhiệm |
| [2] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM Thời gian thực hiện: 03/2011 - 04/2012; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Nhận dạng đặc trưng quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCMThời gian thực hiện: 03/2012 - 04/2013; vai trò: Chủ nhiệm |
| [4] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCM Thời gian thực hiện: 03/2014 - 05/2016; vai trò: Chủ nhiệm |
| [5] |
Các yếu tố chính quyết định sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam - Kiểm định trong ngành ngân hàng, du lịch, khách sạn và hàng không. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCMThời gian thực hiện: 03/2011 - 04/2012; vai trò: Thành viên |
| [6] |
Nâng cao hiệu quả quản lý các DN TP.HCM trên nền tảng Định hướng thị trường Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học Công nghệ TpHCMThời gian thực hiện: 06/2006 - 12/2007; vai trò: Chủ nhiệm |
| [7] |
Nhận dạng đặc trưng quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCMThời gian thực hiện: 03/2012 - 04/2013; vai trò: Chủ nhiệm |
| [8] |
Đồng tạo sinh giá trị trong lĩnh vực dịch vụ thâm dụng tri thức - nghiên cứu trong hai ngành giáo dục đại học và dịch vụ y tế. Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Quốc gia Tp.HCMThời gian thực hiện: 03/2014 - 05/2016; vai trò: Chủ nhiệm |
