Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,253,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.99

Kinh tế và kinh doanh

Trịnh Hoàng Anh(1), Lưu Thanh Đức Hải

Giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống tỉnh An Giang trường hợp điển hình - nước mắm Đỉnh Hương

Khoa học (Đại học An Giang)

2016

10

63-74

0866-8086

Phân tích hiện trạng hoạt động marketing, quá trình xây dựng thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương; đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương của người tiêu dùng thành phố Long Xuyên; đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương. Các phương pháp trong nghiên cứu bao gồm: phân tích nhân tố khám phá, hệ số tin cậu Cronbach's Alpha, phân tích hồi quy tuyến tính bội. Mẫu được chọn theo phương pháp pháp chọn mẫu thuận tiện, cỡ mẫu là 222. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình mức độ nhận biết thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương gồm hai nhóm nhân tố: nhận diện thương hiệu cư bản và nhận diện thương hiệu trên sản phẩm và bao gói. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chính để phát triển thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương như: quảng bá thườn hiệu: Marketing 4P và nhân sự.

TTKHCNQG, CVv426