Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1487732

ThS Trịnh Hoàng Anh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học An Giang

Lĩnh vực nghiên cứu:

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tổng quan về đo lường quản trị công ty và đề xuất vận dụng vào thực tiễn ở Việt Nam

Trịnh Hoàng Anh, Phạm Đức Chính
Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2525-2569
[2]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm mua hàng trực tuyến - Sự hài lòng của khách hàng và ý định tiếp tục mua hàng trực tuyến

Trịnh Hoàng Anh
Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2525-2569
[3]

Giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống tỉnh An Giang trường hợp điển hình - nước mắm Đỉnh Hương

Trịnh Hoàng Anh; Lưu Thanh Đức Hải
Khoa học (Đại học An Giang) - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 0866-8086
[4]

Các yếu tố rào cản tác động đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Trịnh Hoàng Anh & Nguyễn Thị Tường Vi
Tạp chí Kinh tế & Quản trị kinh doanh, 27(12/2023), 116-126 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[5]

Mối quan hệ giữa quản trị công ty và thành quả hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam: Vai trò điều tiết của tính minh bạch và tiếp cận thông tin

Trịnh Hoàng Anh & Phạm Đức Chính (2023)
Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán, 2(11/2023), 86-91 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[6]

Mối quan hệ giữa quy mô doanh nghiệp, quản trị công ty và thành quả hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam

Phạm Đức Chính & Trịnh Hoàng Anh
Tạp chí Tài chính, 1(5/2023), 96-98 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[7]

Tổng quan về đo lường quản trị công ty và đề xuất vận dụng vào thực tiễn ở Việt Nam

Trịnh Hoàng Anh & Phạm Đức Chính
Tạp chí Kinh tế & Quản trị kinh doanh, 24(3/2023), 30-39 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[8]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm mua hàng trực tuyến - sự hài lòng của khách hàng và ý định tiếp tục mua hàng trực tuyến

Trịnh Hoàng Anh
Tạp chí Kinh tế & Quản trị kinh doanh, 20(3/2022), 11-18 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[9]

Mối quan hệ giữa chất lượng giáo dục đại học và lòng trung thành với thương hiệu

Trịnh Hoàng Anh & Nguyễn Thị Hồng Vân
Tạp chí Tài chính, 2(5/2021), 216-220 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[10]

Sự ảnh hưởng của ác cảm của người tiêu dùng đến xu hướng hành vi của họ đối với hàng hóa của một quốc gia

Dương Nguyễn Cẩm Thanh & Trịnh Hoàng Anh
Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật, 26 (6), 29-37 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

Đo lường giá trị thương hiệu Vietravel theo quan điểm khách hàng tại Thành phố Long Xuyên

Võ Thị Bé Năm & Trịnh Hoàng Anh
Tạp chí Tài chính, 5 (1), 147 -151 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: