Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,801,110
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Đổi mới quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học ở Hà Nội - Thực trạng và giải pháp

Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam

2018

9

110-115

2615-8957

Định hướng đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học ở Việt Nam đang chuyển sang đánh giá nhằm phát triển năng lực. Do vậy, công tác quản lí trong nhà trường cũng cần được đổi mới để đáp ứng định hướng này. Bài viết tìm hiểu thực trạng quản lí đánh giá kết quả học tập của một số trường tiểu học của Hà Nội. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để hỗ trợ quản lí đánh giá kết quả học tập của học sinh Tiểu học đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo trong thời kì hiện đại.

TTKHCNQG, CVv 489