Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1470160

TS Trần Thị Hương Giang

Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong đánh giá phẩm chất học sinh tiểu học.

Chu Cẩm Thơ; Trần Thị Hương Giang
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1075
[2]

Đổi mới quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học ở Hà Nội - Thực trạng và giải pháp

Trần Thị Hương Giang
Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-8957
[3]

Đánh giá phẩm chất học sinh phổ thông ở Việt Nam và một số kinh nghiệm quốc tế

Trần Thị Hương Giang; Dương Thị Thu Hương
Khoa học giáo dục - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0886-3862
[4]

Quản lí đánh giá của nhà trường ở Bang Queensland (Australia)

Trần Thị Hương Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 2354-0753
[5]

Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học bài ôn tập phân môn luyện từ và câu lớp 5

Trần Thị Hương Giang
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[6]

STEM Education for Girls and Women, Breaking Barriers and Exploring Gender Inequality in Asia

Trần Thị Hương Giang, Nguyễn Đức Minh, Dương Thị Thu Hương
UNESCO Bangkok/trang 20 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-92-9223-663-2
[7]

Thiết kế công cụ đo lường năng lực hợp tác dựa theo thuyết ba tầng trí tuệ Sternberg

Trần Thị Hương Giang, Trần Thị Phương Linh, Phạm Quang Minh
Tạp chí Giáo dục, tháng 11/2021 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-0753
[8]

Thử nghiệm công cụ đánh giá sự phát triển giáo dục và đào tạo địa phương

Trần Thị Hương Giang, Dương Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thu Hương
Tạp chí KHGD Việt Nam, tập 18, số S1 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[9]

Đánh giá các kỹ năng chung: kinh nghiệm ở Hồng Kông và một số khuyến nghị đống với Việt Nam

Trần Thị Hương Giang
Tạp chí giáo dục, số đặc biệt kỳ 2, tháng 11 năm 2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753
[10]

Đánh giá năng lực chung của học sinh phổ thông- Phương pháp và Kỹ thuật

Dương Thị Thu Hương, Trần Thị Hương Giang, Trần Thị Phương Linh, Nguyễn Tất Thắng, Nguyễn Thị Hương
Nhà xuất bản ĐH Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[1]

Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông đáp ứng yêu cầu phát huy tiềm năng cá nhân theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên
[2]

Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD & ĐT
Thời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Nghiên cứu CSKH xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD & ĐT
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[4]

Xây dựng công cụ đánh giá năng lực giao tiếp và năng lực hợp tác của học sinh cấp THCS

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD & ĐT
Thời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên
[5]

Xây dựng khung đánh giá phẩm chất, năng lực học sinh phổ thông trung học phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ GD & ĐT
Thời gian thực hiện: 2019 - 2022; vai trò: Thành viên