
- Xây dựng quy trình xác định tỉ số đồng vị 18O và 2H trên hệ phổ kế lazer và ứng dụng để đánh giá mối quan hệ giữa tầng nước mặt và nước ngầm khu vực phía Nam Hà Nội
- Nghiên cứu thiết kế mô hình máy xúc điều khiển tự động phục vụ công tác đào tạo
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng tiêu chuẩn Tải trọng và tác động theo định hướng mới
- Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị sản phẩm mực đen của ngư dân quận Thanh Khuê
- Xây dựng mô hình canh tác hợp lý trên đất một vụ lúa tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng kết cấu cống lắp ghép bằng cừ BTCT dự ứng lực bảo vệ vườn cây ăn trái vùng ảnh hưởng lũ tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất lúa năm giảm một phải
- Quản lý nhà nước đối với các loại hình doanh nghiệp
- Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở trung tâm giáo dục thường xuyên tại TPHCMTIIKỹ thuật nông nghiệp
- Xây dựng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 tại Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng tỉnh Kon Tum



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0581/NS-KQNC
Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông đáp ứng yêu cầu phát huy tiềm năng cá nhân theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Huy Hoàng
PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, TS. Nguyễn Hữu Cương, TS. Lê Thị Mỹ Hà, TS. Đỗ Thị Lệ Hằng, ThS. Dương Thị Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Công Khanh, PGS.TS. Đào Thái Lai(6)(4), PGS.TS. Đinh Thị Kim Thoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, CN. Nguyễn Tất Thắng, ThS. Bùi Thị Diển(5), TS. Đỗ Thu Hà, ThS. Đỗ Đức Lân, TS. Đặng Thị Thu Huệ(3), TS. Phạm Thanh Tâm, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ(8)(7), ThS. Nguyễn Thị Hương(2), TS. Phạm Thị Bích Đào, TS. Lương Việt Thái, ThS. Trần Thị Hương Giang(1), CN. Phạm Quang Minh, ThS. Trần Thị Phương Linh, CN. Vũ Trường An, TS. Đặng Xuân Cương, ThS. Bùi Thị Nga
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/03/2019
01/11/2021
2022
Hà Nội
272 Tr.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20811