



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục
Phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong đánh giá phẩm chất học sinh tiểu học.
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2019
9
46-52
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Kohlberg, L. (1984), Essays on moral development: The psychology of moral development.,Vol. 2. San Francisco: Harper & Row
- [2] Griffin, P and Nix,P. (1991), Education Assessment and Reporting: a new approach,Sydney Harcourt Brace Jovanovich
- [3] Nguyễn Đức Minh (chủ biên) (2015), Đổi mới đánh giá kết quả giáo dục học sinh tiểu học,
- [4] Lê Hồng Sơn (2014), Thực trạng việc đánh giá hạnh kiểm học sinh Trung học phổ thông qua ý kiến của giáo viên,Tạp chí khoa học Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, số 54 năm 2014
- [5] Trần Kiều (chủ nhiệm đề tài) (2003), Nghiên cứu phương thức đánh giá hạnh kiểm HS trung học cơ sở,Đề tài cấp bộ, B-2001-49-23 CX
- [6] Cihat Yaşaroğlu (), Cooperation and Importance of School and Family on Values Education, Recent Ideas and Research in Social Sciences,,page 109, ISBN 9788890916434 (https://www.academia.edu/30525179/Cooperation_and_Importance_of_School_and_Fam ily_on_Values_Education).
- [7] Lone Tuff (1987), Teacher perception of c-haracter education,B. Ed., University of Lethbridge
- [8] Clayton, B. (1995), Focusing on assessment: Strategies for off -job teachers and trainers,National Centre for Vocational Education Research, Adelaide
- [9] (2017), A Framework for C-haracter Education in Schools (https://uobschool.org.uk/wp-content/uploads /2017/08/Frameworkfor-C-haracter-Education-2017-Jubilee-Centre.pdf).,
- [10] (2014), Syllabus C-haracter and Citizenship Education Primary,Student development curriculum division