



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Phạm Thị Bình(1), Phạm Thị Lộc
Tổ chức dạy học dự án gắn với sản xuất địa phương huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phần hóa học hữu cơ lớp 12
Organizing project-based learning related to local production in Khoai Chau district, Hung Yen province with the application of information technology to develop students’ collaborative competency
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4E
131-144
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Thị Thu Hà, (2020), Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Phi kim lớp 11.,Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học, Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội.
- [2] Phan Thị Thanh Hội, (2015), Phát triển năng lực hợp tác trong dạy học trong dạy học chương Chuyển hoá Vật chất và Năng lượng - Sinh học 11 Trung học phổ thông.,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 02, tr. 102-113.
- [3] Phạm Thanh Sơn, (2018), Dạy học trong nhà trường gắn với sản xuất kinh doanh tại địa phương thông qua chủ đề bài học: Các cơ cấu của động cơ đốt trong - Công nghệ lớp 11.,Sáng kiến kinh nghiệm tỉnh Ninh Bình.
- [4] Phạm Thị Bình, Đỗ Thị Quỳnh Mai, (2016), Bồi dưỡng năng lực xây dựng kế hoạch dạy học cho giáo viên hóa học ở trường phổ thông thông qua phương pháp dạy học dự án.,Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế - Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông - tổ chức tại Việt Nam, tr. 585-593.
- [5] Nguyễn Lăng Bình (Chủ biên), Đỗ Hương Trà, Phạm Phương Hồng, Cao Thị Thặng, (2010), Dạy và học tích cực, một số phương pháp và kĩ thuật dạy học,,
- [6] Nguyễn Mậu Đức, (2020), Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án kết hợp với hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề tích hợp “Phân bón hóa học - Bạn của nhà nông”.,Tạp chí Giáo dục, Số 473, tr. 28-35.
- [7] Nguyễn Ngọc Duy, (2018), Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh các tỉnh miền núi Tây Bắc thông qua dạy học dự án trong môn Hóa học.,Tạp chí Giáo dục, Số 443, tr. 47-53
- [8] Nguyễn Thị Phương Thúy, (2016), Vận dụng dạy học dự án trong dạy học phần Hóa Hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trường Trung học phổ thông miền núi phía Bắc.,Luận án Tiến sĩ Giáo dục học Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội.
- [9] (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông. Chương trình tổng thể (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.,