



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Đỗ Thị Thanh Thuỷ, Đinh Nguyễn Trang Thu(1), Phan Thị Hồ Điệp, Bùi Thị Anh Phương, Đào Thị Phương Liên
Khảo sát ý kiến phản hồi của các trường thực hành sư phạm về tổ chức hoạt động thực hành thường xuyên trong đào tạo cử nhân ngành giáo dục đặc biệt
Survey of feedback from practice schools/centers on organizing regular practice activities in special education university of training
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4AB
387-397
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] (2015), Quy định về khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp đối với mỗi trình độ đào tạo của giáo dục đại học và quy trình xây dựng, thẩm định, ban hành chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ ban hành ngày 1/6/2015.,
- [2] (), Quy chế hoạt động của trường thực hành sư phạm quy định các yêu cầu về kế hoạch và nội dung thực hành sư phạm.,(Ban hành kèm theo Thông tư số 16/2014/TT-BGDĐT ngày 16 tháng 5 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo),
- [3] (2016), Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của Giáo dục đại học,(Ban hành kèm theo Thông tư số 04/2016/TTBGDĐT ngày 14 tháng 3 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
- [4] Thái Văn Thành, Phân Xuân Phồng, (2017), Xây dựng trường thực hành của trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.,Tạp chí Giáo dục, số 418.
- [5] Nguyễn Công Hiếu, (2013), Quy trình hình thành kĩ năng thực hành sư phạm theo tiếp cận năng lực thực hiện (đề tài nghiên cứu cấp Đại học).,Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên