Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1484849

TS Đinh Nguyễn Trang Thu

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Giáo dục chuyên biệt ,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tổ chức dạy học tích hợp stem cho học sinh khiếm thính học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Vũ Thị Thu Phương, Đinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Kim Nhung
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-1075
[2]

Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình nhằm phát triển ngôn ngữ Cho nhóm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi trong trường mẫu giáo hoà nhập

Lê Thị Mơ, Đinh Nguyễn Trang Thu
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[3]

Tích hợp chương trình giáo dục mầm non với trị liệu nhóm trong can thiệp giáo dục trẻ rối loạn phát triển

Đinh Nguyễn Trang Thu, Đồng Thị Nguyệt Minh, Lương Thị Hồng Nga, Nguyễn Quỳnh Mai và Nguyễn Thị Tuyết
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[4]

Khảo sát ý kiến phản hồi của các trường thực hành sư phạm về tổ chức hoạt động thực hành thường xuyên trong đào tạo cử nhân ngành giáo dục đặc biệt

Đỗ Thị Thanh Thuỷ, Đinh Nguyễn Trang Thu, Phan Thị Hồ Điệp, Bùi Thị Anh Phương, Đào Thị Phương Liên
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[5]

Nhận thức và ứng phó với tác động của biến đổi khí hậu và ô nhiễm không khí đến trẻ em khuyết tật: tiếng nói từ cha mẹ của trẻ

Bùi Thế Hợp, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Thị Cẩm Hường, Đinh Nguyễn Trang Thu, Trần Tuyết Anh
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2354-1075
[6]

ứng dụng phương pháp tiếp cận Inreal nhằm phát triển giao tiếp và ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ

Đinh Nguyễn Trang Thu
Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0868-3662
[7]

Đánh giá học sinh khuyết tật trí tuệ trong lớp học hoà nhập tiểu học hiện nay ở Việt Nam

Đinh Nguyễn Trang Thu
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 0866-7476
[8]

Xây dựng bảng kiểm đánh giá sự phát triển của trẻ em ở Việt Nam

Nguyễn Thị Hoàng Yến; Đinh Nguyễn Trang Thu; Trần Thị Minh Thành; Đào Thị Bích Thủy; Phạm Thị Hải Yến
Khoa học và Giáo Dục - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0868-3662
[1]

Nghiên cứu biện pháp can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ ở nước ta hiện nay và trong giai đoạn 2011-2020

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/02/2011 - 01/08/2014; vai trò: Thành viên
[2]

Nghiên cứu chương trình đánh giá sự phát triển trẻ em Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 05/2012 - 05/2015; vai trò: Thành viên
[3]

Giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nguồn ngân sách Nhà nước
Thời gian thực hiện: 01/10/2019 - 30/09/2021; vai trò: Thành viên chính
[4]

Nghiên cứu chương trình đánh giá phát triển trẻ em Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài nghiên cứu cơ bản trong KHXH&NV (Mã số VI2.99-2011.88) của Quỹ phát triển KH&CN quốc gia (Nafosted)
Thời gian thực hiện: 1/1/2012 - 30/12/2014; vai trò: Thành viên chính
[5]

Nghiên cứu so sánh giáo dục hoà nhập và xã hội ở Việt Nam và các nước châu Á

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Tổ chức Jica, Nhật Bản
Thời gian thực hiện: 01/01/2019 - 31/12/2024; vai trò: Thành viên (phía Việt Nam)
[6]

Nghiên cứu so sánh sự phát triển về giáo dục – xã hội của trẻ có nhu cầu đặc biệt

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Ritsumeikan, Nhật Bản
Thời gian thực hiện: 01/01/2011 - 01/12/2016; vai trò: Thành viên
[7]

Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp trị liệu trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ (CNĐT: TS. Nguyễn Nữ Tâm An)

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST)
Thời gian thực hiện: 01/01/2017 - 31/12/2019; vai trò: Thư ký
[8]

Phát triển năng lực cho giáo viên dạy hoà nhập cấp tiểu học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Mã số: B2023-SPH-11

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và đào tạo
Thời gian thực hiện: 1/2023 - 12/2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[9]

Xây dựng Bách khoa toàn thư về Giáo dục đặc biệt - Đề án biên soạn bách khoa toàn thư Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Nhà nước
Thời gian thực hiện: 01/01/2014 - 31/12/2025; vai trò: Thành viên nhóm Mục từ Giáo dục đặc biệt
[10]

Xây dựng mô hình giáo dục hướng nghiệp cho người khuyết tật trí tuệ và tự kỉ tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST)
Thời gian thực hiện: 01/01/2019 - 31/12/2020; vai trò: Thành viên chính