



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Lê Thị Mơ, Đinh Nguyễn Trang Thu(1)
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình nhằm phát triển ngôn ngữ Cho nhóm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi trong trường mẫu giáo hoà nhập
Stituation of organizing shape activities in order to develop language for 3 or 4-years-old children with autism spectrum disorder in inclusive kindergartens
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4AB
473-482
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Lê Hồng Vân, (2001,), Tạo hình và phương pháp hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ em (Quyến III, Phương pháp hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo),,
- [2] Hoàng Phê , (2000,), Từ điển Tiếng Việt,,
- [3] Nguyễn Như Ý - chủ biên, (2011,), Đại Từ điển Tiếng Việt,,
- [4] (2013), Số tay chấn đoán và thống kê các rối nhiễu tâm thần của Hiệp hội Tâm thần học Hoa Kỳ phiên bản 5,(The Diagnostic and Statistical Manual o f Mental Disorders, viết tat là DSM-5),
- [5] Nguyễn Nữ Tâm An, (2012,), Một số vấn đề cơ bản trong chẩn đoán rối loạn phổ tự kỉ,,Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Khoa học Xã hội và Nhân văn 28, pp 143-147.
- [6] (2003,), Quic Reference to the Diagnostic Criteria F-rom DSM-IV -,DSM-V. TMTM, Washington DC, U.S.A.
- [7] Kanner.L, (1943,), Autistic disturbances o f affective contact,,Nervuos Child.
- [8] Lê Thanh Thủy, (2004,), Phương pháp tố chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non,,
- [9] Phạm Minh Tùng, (2016,), Hoạt động tạo hình trong giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật mầm non,,Tạp chí Giáo dục số đặc hiệt, tháng 9/2016, tr 126.
- [10] Lê Hồng Vân - Vũ Dương Công, (2014,), Tố chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non,,Giáo trình Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.