



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Mô hình phối hợp nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh - Từ lí thuyết đến vận dụng.
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2019
9
34-45
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] G. Hornby and R. Lafaele (2011), Barriers to parental involvement in education: An explanatory model,Educ. Rev., vol. 63, no. 1, pp. 37–52
- [2] S. M. Sheridan and E. M. Kim (2015), Family-school partnerships in context..,
- [3] (2008), Family - School Partnerships Framework - A guide for schools and families,
- [4] R. Van Acker et al. (2011), A Framework for Physical Activity Programs Within School– Community Partnerships,Quest, vol. 63, no. 3, pp. 300–320
- [5] J. Bryan and L. Henry (2012), A model for building school-family-community partnerships: Principles and process,J. Couns. Dev., vol. 90, no. 4, pp. 408–420.
- [6] J. L. Epstein (2012), Epstein’s framework of six types of involvement,,Cent. Soc. Organ. Sch., pp. 1–6.
- [7] U. Bronfenbrenne (1979), The Ecology of Human Development,
- [8] V. T. Quang (1993), Báo cáo tổng kết đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ: Nâng cao tính thống nhất giữa giáo dục nhà trường- gia đình- xã hội trong điều kiện mới,
- [9] H. Bower and D. Griffin (2011), “Can the Epstein Model of Parental Involvement Work in a High-Minority, High-Poverty Elementary School? A Case Study,Prof. Sch. Couns., vol. 15, no. 2, pp. 77–87.
- [10] C. R. Keyes (2000), Parent-Teacher Partnerships: A Theoretical Approach for Teachers,Issues Early Child. Educ. Curriculum, Teach. Educ. Dissem. Inf., pp. 107–118