Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,358,325
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng tại Hà Nội

Kinh tế và Dự báo

2016

32

53-56

0866-7120

Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm lữ hành qua internet của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đối với các công ty du lịch Việt Nam. Kết quả chỉ ra 3 yếu tố: Lợi ích, Rủi ro và Niềm tin đều có tác động đến quyết định của người tiêu dùng.

TTKHCNQG, CVv139