Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,556,047
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.31.99

Kinh doanh và quản lý

ảnh hưởng của lý do giải thích thái độ đến mức độ tiêu dùng các sản phẩm cá

Phát triển Khoa học & công nghệ

2015

Q1

116-123

1859-0128

Trong khi các yếu tố chất lượng dinh dưỡng và khẩu vị chiếm tỷ lệ lệ lớn nhất giải thích cho thái độ tích cực, thì các yếu tố chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, xương cá, mùi tanh, chất bẩn và vảy các lại chiếm tỷ trọng nổi trội giải thích cho các thái độ tiêu cực. Hơn nữa những người tiêu dùng có nhiều lý do hơn giải thích cho thái độ tích cực của họ, thì mức độ tiêu dùng cũng như sự tương thích giữa thái độ và hành vi tiêu dùng của họ cao hơn.

TTKHCNQG, CTv149