Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.559367
PGS. TS Hồ Huy Tựu
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Nha Trang
Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[2] |
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[3] |
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[4] |
ảnh hưởng của lý do giải thích thái độ đến mức độ tiêu dùng các sản phẩm cá Hồ Huy TựuPhát triển Khoa học & công nghệ - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-0128 |
[5] |
Phạm Hồng Liêm; Hồ Huy Tựu Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[6] |
Nghiên cứu sức mạnh mối quan hệ khách hàng - nhân viên tại các ngân hàng Việt Nam Hồ Huy Tựu; Trần Thị Thanh HàTC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[7] |
Hồ Huy Tựu; Mai Thị Hải Yến TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[8] |
Hoàn thiện công tác quản lý thuế đối với các hộ kinh doanh tại chi cục thuế Thái Hòa - tỉnh Nghệ An Nguyễn Ngọc Trường; Hồ Huy TựuKhoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[9] |
Hoàn thiện hệ thống quản lý rủi ro trong hoạt động xuất nhập khẩu tại Cục Hải quan Hà Tĩnh Đinh Văn Hòa; Hồ Huy TựuKhoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[10] |
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Nghệ An Nguyễn Đình Dũng; Hồ Huy TựuKhoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[11] |
Hoàn thiện công tác quản lý thuế nhập khẩu tại Chi cục hải quan khu kinh tế cửa khẩu Cầu Treo Trần Trọng Bình; Hồ Huy TựuKhoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[12] |
Lê Thị Hồng Yến; Hồ Huy Tựu Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[13] |
Châu Thị Minh Vi; Hồ Huy Tựu Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[14] |
Nguyễn Mạnh Tú; Hồ Huy Tựu Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[15] |
Thúc đẩy áp dụng thủ tục hải quan điện tử đối với các doanh nghiệp tại Chi cục hải quan Hà Tĩnh Lê trí Dũng; Hồ Huy TựuKhoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[16] |
Một số nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người lao động Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa Lê Anh Khôi; Hồ Huy TựuKhoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[17] |
Đánh giá sự hài lòng của cán bộ - nhân viên về môi trường làm việc tại Navibank, khu vực Tây Nam Bộ Đào Hoàng Nam; Hồ Huy TựuKhoa học (Đại học An Giang) - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-8086 |
[18] |
Du lịch Nha Trang: Vai trò của quảng bá ẩm thực Nguyễn Thị Hồng Gấm; Hồ Huy TựuKhoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[19] |
Hồ Huy Tựu Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[20] |
Sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng đối với mạng Mobifone tại thành phố Nha Trang Vũ Trần Tùng; Hồ Huy TựuKhoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-2252 |
[21] |
Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa tỉnh Nghệ An Đồng Thị Chiến; Hồ Huy TựuTC Tài chính Doanh nghiệp - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3887 |
[22] |
Hồ Huy Tựu; Nguyễn Hữu Khôi Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[23] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Hồ Huy Tựu; Nguyễn Thái HàTài chính - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 005-56 |
[24] |
Sự gắn bó của nhân viên đối với Công ty du lịch Khánh Hòa Hồ Huy Tựu; Phạm Hồng LiêmPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[25] |
ý định quay lại và truyền miệng tích cực của du khách quốc tế đối với Nha Trang Hồ Huy Tựu; Trần Thị ái CẩmPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[26] |
Lê Công Trí; Hồ Huy Tựu Quản lý Kinh tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-039X |
[27] |
Nguyên Xuân Cường; Nguyễn Xuân Thọ; Hồ Huy Tựu Tạp chí Khoa học: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-8612 |
[28] |
Lê Chí Công; Hồ Huy Tựu Tạp chí Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[29] |
An application of the Tetraclass model for evaluating ecotourism service quality in Vietnam Vo Thi Ngoc Thuy, Ho Huy Tuu Sylvie Llosa, Hoang Doan Phuong ThaoTourism and Hospitality Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[30] |
Attribute importance segmentation of Norwegian seafood consumers: The inclusion of salient packaging attributes Olsen, S. O. Tuu, H. H. Grunert, K. G.Appetite - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[31] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định liên kết giữa hộ nuôi với các tác nhân tham gia chuỗi cung ứng cá hồng Mỹ tại Việt Nam Nguyễn Thị Nga, Hồ Huy TựuTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[32] |
Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
[33] |
Comparing time focus with time importance for measuring future time perspectives in the context of pro-environmental values and outcomes Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu, Alina A. TudoranFrontiers in Psychology, 14. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
[34] |
Exploring the effects of habit strength on scholarly publishing Lars Moksness, Svein Ottar Olsen, Ho Huy TuuJournal of Documentation - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[35] |
Hành vi tiêu dùng bền vững: Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam theo lý thuyết lưỡng nan xã hội Hồ Huy TựuTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[36] |
How consumer innovativeness, technological expertise, and consideration set size can explain mobile commerce use: An extended understanding using a moderation–mediation model Ho Huy Tuu, Nguyen Huu Khoi, Svein Ottar OlsenInformation Systems and e-Business Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[37] |
Intentions to Consume Sustainably Produced Fish: The Moderator Effects of Involvement and Environmental Awareness Kåre Skallerud, John Armbrecht, Ho Huy TuuSustainability - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[38] |
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[39] |
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bền vững của người Việt Nam Hồ Huy Tựu & Nguyễn Văn NgọcNXB Dân Trí - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 9786043569230 |
[40] |
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng các sản phẩm cá tại Việt Nam Hồ Huy TựuNhà xuất bản Lao Động, Hà Nội, 2017, ISBN 978-604-598-157-3 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[41] |
Patterns of Forming Entrepreneurial Intention: Evidence in Vietnam Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Angelina Nhat-Hanh LeEntreprenership Research Journal - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[42] |
Patterns of Vietnamese buying behaviors on luxury branded products Tuu, H. H. Olsen, S. O. Cong, L.CAsia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[43] |
Quyết định chọn quảng cáo truyền hình của các doanh nghiệp và nhỏ tại khu vực đồng bằng sông Mê Kông Hồ Huy Tựu, Mai Thị Hải YếnTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
[44] |
The conflicting effects of self-construal on impulsive buying tendency toward unhealthy food: the moderating role of future time perspective Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, & Nguyen Huu KhoiCurrent Psychology, 1-15. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[45] |
The relationships between big-five personality traits and the choice of luxury product attributes by Vietnamese consumers Ho Huy TuuJournal of Economic Development - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[46] |
The relationships between core values, food-specific future time perspective and sustainable food consumption Svein Ottar Olsen, Ho Huy TuuSustainable Production and Consumption - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[47] |
The role of impulsiveness and habit strength in reducing food waste Ho Huy TuuJournal of Asian Business and Economic Studies, (ahead-of-print) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[48] |
The role of perceived values in explaining Vietnamese consumers’ attitude and intention to adopt mobile commerce Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar OlsenAsia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[49] |
The Satisfaction-Loyalty Relationship in Marketing: A Critical Review and Future Research Ho Huy Tuu, Svein Ottar OlsenJournal of Economics and Development - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: |
[50] |
The “Well-Being” and “Ill-Being” of online impulsive and compulsive buying on life satisfaction: The role of self-esteem and harmony in life Svein Ottar Olsen, Nguyen Huu Khoi, & Ho Huy TuuJournal of Macromarketing, 42(1), 128-145. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[51] |
Time perspectives and convenience food consumption among teenagers in Vietnam: The dual role of hedonic and healthy eating values Olsen, S. O. Tuu, H. H.Food Research International - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[52] |
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy TựuTạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[53] |
Động cơ và kết quả hành vi mua sắm trên mạng xã hội của người tiêu dùng Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu, Lê Nhật HạnhTạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[54] |
Động cơ xã hội trong hoạt động mua sắm xã hội trực tuyến Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh, Hồ Huy TựuChuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ |
[2] |
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển tỉnh Ninh Thuận Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 01/10/2016 - 01/04/2018; vai trò: Thành viên |
[3] |
Ảnh hưởng của các giá trị cảm nhận và tính cách đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc giaThời gian thực hiện: 03/2019 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[4] |
Ảnh hưởng của các nhân tố của quá trình lựa chọn đến mối quan hệ thỏa mãn - trung thành của người tiêu dùng cá tại thành phố Nha Trang Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 06/2013 - 04/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[5] |
Mở rộng hiểu biết về thái độ và hành vi tiêu dùng thủy sản của người tiêu dùng Việt nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chính phủ Na UyThời gian thực hiện: 09/2008 - 12/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[6] |
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bền vững của người Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục - Đào tạoThời gian thực hiện: 06/2017 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[7] |
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cá của người tiêu dùng thành phố Nha Trang Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha TrangThời gian thực hiện: 06/2012 - 05/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |