Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.559367

PGS. TS Hồ Huy Tựu

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học Nha Trang

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững

Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[2]

Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012
[3]

Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

ảnh hưởng của lý do giải thích thái độ đến mức độ tiêu dùng các sản phẩm cá

Hồ Huy Tựu
Phát triển Khoa học & công nghệ - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-0128
[5]

ảnh hưởng của môi trường tổ chức đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong ngành dịch vụ lưu trú tại Nha Trang

Phạm Hồng Liêm; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-0012
[6]

Nghiên cứu sức mạnh mối quan hệ khách hàng - nhân viên tại các ngân hàng Việt Nam

Hồ Huy Tựu; Trần Thị Thanh Hà
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[7]

Quyết định chọn quảng cáo truyền hình của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Đồng bằng sông Mê Kông

Hồ Huy Tựu; Mai Thị Hải Yến
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[8]

Hoàn thiện công tác quản lý thuế đối với các hộ kinh doanh tại chi cục thuế Thái Hòa - tỉnh Nghệ An

Nguyễn Ngọc Trường; Hồ Huy Tựu
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252
[9]

Hoàn thiện hệ thống quản lý rủi ro trong hoạt động xuất nhập khẩu tại Cục Hải quan Hà Tĩnh

Đinh Văn Hòa; Hồ Huy Tựu
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[10]

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Nghệ An

Nguyễn Đình Dũng; Hồ Huy Tựu
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[11]

Hoàn thiện công tác quản lý thuế nhập khẩu tại Chi cục hải quan khu kinh tế cửa khẩu Cầu Treo

Trần Trọng Bình; Hồ Huy Tựu
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[12]

ảnh hưởng của các yếu tố marketing-Mĩ đến sự nhận biết, liên tưởng và lòng trung thành thương hiệu - Trường hợp Sanest Khánh Hòa

Lê Thị Hồng Yến; Hồ Huy Tựu
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[13]

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của công chức - viên chức đối với các cơ quan nhà nước tại tỉnh Khánh Hòa

Châu Thị Minh Vi; Hồ Huy Tựu
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[14]

Một số nhân tố tác động đến ý định sử dụng thẻ ATM nhận lương hưu của cán bộ hưu trí tại thành phố Nha Trang

Nguyễn Mạnh Tú; Hồ Huy Tựu
Khoa học Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[15]

Thúc đẩy áp dụng thủ tục hải quan điện tử đối với các doanh nghiệp tại Chi cục hải quan Hà Tĩnh

Lê trí Dũng; Hồ Huy Tựu
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252
[16]

Một số nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người lao động Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa

Lê Anh Khôi; Hồ Huy Tựu
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-2252
[17]

Đánh giá sự hài lòng của cán bộ - nhân viên về môi trường làm việc tại Navibank, khu vực Tây Nam Bộ

Đào Hoàng Nam; Hồ Huy Tựu
Khoa học (Đại học An Giang) - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 0866-8086
[18]

Du lịch Nha Trang: Vai trò của quảng bá ẩm thực

Nguyễn Thị Hồng Gấm; Hồ Huy Tựu
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-2252
[19]

ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận và kiến thức đến mối quan hệ thỏa mãn - trung thành liên quan đến tiêu dùng cá

Hồ Huy Tựu
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-2252
[20]

Sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng đối với mạng Mobifone tại thành phố Nha Trang

Vũ Trần Tùng; Hồ Huy Tựu
Khoa học - Công nghệ Thủy sản - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-2252
[21]

Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa tỉnh Nghệ An

Đồng Thị Chiến; Hồ Huy Tựu
TC Tài chính Doanh nghiệp - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3887
[22]

Các nhân tố tác động đến mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp tại thành phố Nha Trang

Hồ Huy Tựu; Nguyễn Hữu Khôi
Phát triển Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[23]

Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng

Hồ Huy Tựu; Nguyễn Thái Hà
Tài chính - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 005-56
[24]

Sự gắn bó của nhân viên đối với Công ty du lịch Khánh Hòa

Hồ Huy Tựu; Phạm Hồng Liêm
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124
[25]

ý định quay lại và truyền miệng tích cực của du khách quốc tế đối với Nha Trang

Hồ Huy Tựu; Trần Thị ái Cẩm
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124
[26]

áp dụng mô hình đổi mới giá trị khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển Nam Trung Bộ

Lê Công Trí; Hồ Huy Tựu
Quản lý Kinh tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-039X
[27]

Một số nhân tố ảnh hưởng đến sự quan tâm tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người buôn bán nhỏ lẻ trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Nguyên Xuân Cường; Nguyễn Xuân Thọ; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Khoa học: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 0866-8612
[28]

ảnh hưởng của nhận thức lợi ích đến thái độ và hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ

Lê Chí Công; Hồ Huy Tựu
Tạp chí Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-1124
[29]

An application of the Tetraclass model for evaluating ecotourism service quality in Vietnam

Vo Thi Ngoc Thuy, Ho Huy Tuu Sylvie Llosa, Hoang Doan Phuong Thao
Tourism and Hospitality Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[30]

Attribute importance segmentation of Norwegian seafood consumers: The inclusion of salient packaging attributes

Olsen, S. O. Tuu, H. H. Grunert, K. G.
Appetite - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[31]

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định liên kết giữa hộ nuôi với các tác nhân tham gia chuỗi cung ứng cá hồng Mỹ tại Việt Nam

Nguyễn Thị Nga, Hồ Huy Tựu
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[32]

Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến

Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[33]

Comparing time focus with time importance for measuring future time perspectives in the context of pro-environmental values and outcomes

Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu, Alina A. Tudoran
Frontiers in Psychology, 14. - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN:
[34]

Exploring the effects of habit strength on scholarly publishing

Lars Moksness, Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu
Journal of Documentation - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[35]

Hành vi tiêu dùng bền vững: Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam theo lý thuyết lưỡng nan xã hội

Hồ Huy Tựu
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[36]

How consumer innovativeness, technological expertise, and consideration set size can explain mobile commerce use: An extended understanding using a moderation–mediation model

Ho Huy Tuu, Nguyen Huu Khoi, Svein Ottar Olsen
Information Systems and e-Business Management - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[37]

Intentions to Consume Sustainably Produced Fish: The Moderator Effects of Involvement and Environmental Awareness

Kåre Skallerud, John Armbrecht, Ho Huy Tuu
Sustainability - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[38]

Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa

Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[39]

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bền vững của người Việt Nam

Hồ Huy Tựu & Nguyễn Văn Ngọc
NXB Dân Trí - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 9786043569230
[40]

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng các sản phẩm cá tại Việt Nam

Hồ Huy Tựu
Nhà xuất bản Lao Động, Hà Nội, 2017, ISBN 978-604-598-157-3 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[41]

Patterns of Forming Entrepreneurial Intention: Evidence in Vietnam

Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, Angelina Nhat-Hanh Le
Entreprenership Research Journal - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[42]

Patterns of Vietnamese buying behaviors on luxury branded products

Tuu, H. H. Olsen, S. O. Cong, L.C
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[43]

Quyết định chọn quảng cáo truyền hình của các doanh nghiệp và nhỏ tại khu vực đồng bằng sông Mê Kông

Hồ Huy Tựu, Mai Thị Hải Yến
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[44]

The conflicting effects of self-construal on impulsive buying tendency toward unhealthy food: the moderating role of future time perspective

Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen, & Nguyen Huu Khoi
Current Psychology, 1-15. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[45]

The relationships between big-five personality traits and the choice of luxury product attributes by Vietnamese consumers

Ho Huy Tuu
Journal of Economic Development - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[46]

The relationships between core values, food-specific future time perspective and sustainable food consumption

Svein Ottar Olsen, Ho Huy Tuu
Sustainable Production and Consumption - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[47]

The role of impulsiveness and habit strength in reducing food waste

Ho Huy Tuu
Journal of Asian Business and Economic Studies, (ahead-of-print) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[48]

The role of perceived values in explaining Vietnamese consumers’ attitude and intention to adopt mobile commerce

Nguyen Huu Khoi, Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[49]

The Satisfaction-Loyalty Relationship in Marketing: A Critical Review and Future Research

Ho Huy Tuu, Svein Ottar Olsen
Journal of Economics and Development - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[50]

The “Well-Being” and “Ill-Being” of online impulsive and compulsive buying on life satisfaction: The role of self-esteem and harmony in life

Svein Ottar Olsen, Nguyen Huu Khoi, & Ho Huy Tuu
Journal of Macromarketing, 42(1), 128-145. - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[51]

Time perspectives and convenience food consumption among teenagers in Vietnam: The dual role of hedonic and healthy eating values

Olsen, S. O. Tuu, H. H.
Food Research International - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[52]

Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến

Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[53]

Động cơ và kết quả hành vi mua sắm trên mạng xã hội của người tiêu dùng Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[54]

Động cơ xã hội trong hoạt động mua sắm xã hội trực tuyến

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh, Hồ Huy Tựu
Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[1]

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/12/2021; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển tỉnh Ninh Thuận

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/10/2016 - 01/04/2018; vai trò: Thành viên
[3]

Ảnh hưởng của các giá trị cảm nhận và tính cách đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Thời gian thực hiện: 03/2019 - 12/2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[4]

Ảnh hưởng của các nhân tố của quá trình lựa chọn đến mối quan hệ thỏa mãn - trung thành của người tiêu dùng cá tại thành phố Nha Trang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 06/2013 - 04/2014; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[5]

Mở rộng hiểu biết về thái độ và hành vi tiêu dùng thủy sản của người tiêu dùng Việt nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Chính phủ Na Uy
Thời gian thực hiện: 09/2008 - 12/2012; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bền vững của người Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục - Đào tạo
Thời gian thực hiện: 06/2017 - 12/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[7]

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cá của người tiêu dùng thành phố Nha Trang

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Nha Trang
Thời gian thực hiện: 06/2012 - 05/2013; vai trò: Chủ nhiệm đề tài