Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,733,825
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Bùi Thanh Tráng(1), Đinh Vũ Định

Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu của nhà bán lẻ hiện đại và ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng: Tiếp cận theo hướng lý thuyết

Tạp chí Công Thương

2020

9

260-267

0866-7756

Với phương pháp nghiên cứu định tính, bài viết đã phân biệt các khái niệm dễ gây nhầm lẫn là dấu hiệu, tín hiệu và chất lượng tín hiệu. Hơn nữa, tác giả cũng chỉ ra sự tồn tại của mốì quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ các nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng. Đặc biệt, thông qua phương pháp phỏng vấn khách hàng và phỏng vấn sâu chuyên gia, nghiên cứu đã xây dựng và điều chỉnh thang đo chất lượng tín hiệu, trong bối cảnh tiêu dùng rau an toàn ở các kênh bán lẻ hiện đại tại thị trường Việt Nam, với 4 đặc tính tính tin cậy, tính rõ ràng, tính nhất quán và chi phí tín hiệu cảm nhận.

TTKHCNQG, CVv 146