Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1469978

PGS. TS Bùi Thanh Tráng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Mối quan hệ mạng lưới vốn xã hội trong chuỗi giá trị: Tiếp cận theo hướng lý thuyết - nghiên cứu ngành bất động sản tại Việt Nam

Lê Tấn Bửu; Bùi Thanh Tráng; Lê Thanh Tùng; Nguyễn Thế Hùng
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[2]

Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu của nhà bán lẻ hiện đại và ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng: Tiếp cận theo hướng lý thuyết

Bùi Thanh Tráng; Đinh Vũ Định
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[3]

Mối quan hệ giữa vốn xã hội và kết quả kinh doanh - Tiếp cận theo hướng lý thuyết

Bùi Thanh Tráng; Lê Thanh Tùng
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756
[4]

Mối quan hệ giữa định hướng kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa

Bùi Thanh Tráng; Hồ Xuân Tiến
Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7756
[5]

Nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng

Bùi Thanh Tráng
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[6]

Kỳ vọng và cảm nhận của khách hàng về dịch vụ xe khách liên tỉnh chất lượng cao

Bùi Thanh Tráng
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[7]

Hoạt động tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Tấn Bửu; Bùi Thanh Tráng
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124
[8]

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm của khách hàng tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bùi Thanh Tráng
Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0012
[9]

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà cung cấp logistics về môi trường dịch vụ logistics tại TP. Hồ Chí Minh

Bùi Thanh Tráng; Hồ Xuân Tiến
Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124
[10]

Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam

Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh Tráng
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012
[11]

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển nhượng quyền thương mại ở Việt Nam

Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh Tráng
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012
[12]

Hoạt động quảng cáo tại Tp. Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp

Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh Tráng
Phát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116
[13]

ý định thuê văn phòng ảo của các doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bùi Thanh Tráng
Khoa học - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[14]

A Co-Citation and Co-Word Analysis of Social Entrepreneurship Research

Bui Thanh Trang
Journal of Social Entrepreneurship, June 2020. https://doi.org/10.1080/19420676.2020.1782971 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[15]

Các nhân tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân Việt Nam

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Phát triển Kinh tế, số 6, tháng 06.2015. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[16]

Dịch vụ phát triển kinh doanh ở thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và Giải pháp

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Phát triển Kinh tế, số 173 tháng 03.2005. - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN:
[17]

Factors affecting logistics providers’satisfaction with logistics environment in Hochiminh City

Bùi Thanh Tráng
Journal of Economic Development, No.216, April 2013. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[18]

Factors impacting the marketing consulting services

Bui Thanh Trang
International. Journal of Business and Globalization, Vol. 24, No. 4, 2020. DOI: 10.1504/IJBG.2020.106961 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[19]

Factors Influencing The Development of Marketing Consulting Services In Vietnam

Bùi Thanh Tráng
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế (ICBEIT) ở TP.HCM - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[20]

Hiệu quả xuất khẩu cà phê: Nhận thức tầm quan trọng và cảm nhận thực tế

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Khoa học, ĐH Mở TPHCM, số 5 (44), 2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN:
[21]

Kỳ vọng và cảm nhận lợi ích đối với mua sắm trực tuyến

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Kinh tế và Phát triển, số 201 tháng 03/2014 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[22]

Lý thuyết Corporate Entrepreneurship trong bối cảnh cổ phần hóa tại Việt Nam

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Công Thương, số 14 tháng 11/2018. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[23]

Market orientation, corporate social responsibility, and firm performance: The moderating role of relationship marketing orientation.

Bui Thanh Trang
Journal of Cegent Business & Management, Volume 8, 2021. https://doi.org/10.1080/23311975.2021.1926212 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[24]

Mối quan hệ giữa các loại hình chủ sở hữu và hiệu quả kinh doanh: Trường hợp nghiên cứu doanh nghiệp sau cổ phần hoá đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam.

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Công Thương, số 4&5 tháng 4/2017. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[25]

Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng vào rau an toàn: vai trò trung gian của sự tin tưởng vào nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 32(6) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[26]

Nghiên cứu thị trường dịch vụ-Ứng dụng mô hình hồi quy

Bùi Thanh Tráng
- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[27]

Nhượng quyền Thương mại tại Việt Nam

Bùi Thanh Tráng
- Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN:
[28]

Operation of HCMC-Based on Modern Retail Channels

Bùi Thanh Tráng
Journal of Economic Development, No.215, January 2013. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[29]

Personality Traits and Social Entrepreneurial Intention: The Mediating Effect of Perceived Desirability and Perceived Feasibility

Bui Thanh Trang
Journal of Entrepreneurship December 2020 https://doi.org/10.1177/0971355720974811 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[30]

Phát triển Dịch vụ Quảng cáo tại TP.HCM

Bùi Thanh Tráng
- Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[31]

Phát triển một số ngành Dịch vụ ở Việt Nam thời kỳ hậu WTO

BÙi Thanh Tráng
- Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN:
[32]

Quan hệ công chúng đối với quá trình phát triển sản phẩm mới

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Phát triển Kinh tế, số 161 tháng 03.2004. - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[33]

Quản trị Dịch vụ

Bùi Thanh Tráng
- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[34]

Retailer’s perception of impact of ASEAN Economic Community on the growth of Vietnam retail market: A cognitive approach,

Bùi Thanh Tráng
Journal of Asian Business and Economic Studies, Vol. 25(S02) , December 2018, Page 47-65. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[35]

Rủi ro kinh doanh

Bùi Thanh Tráng
- Năm xuất bản: 2001; ISSN/ISBN:
[36]

Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam (Tiếp cận từ phía doanh nghiệp)

Bùi Thanh Tráng
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Việt Nam sau 5 năm gia nhập WTO - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN:
[37]

Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam trước yêu cầu mới

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Cộng sản, số 851 tháng 09.2013. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[38]

Thương mại bán lẻ & dịch vụ

Bùi Thanh Tráng
Kỷ yếu tọa đàm Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn 30 năm đổi mới (Ban KTTrung Ương & ĐHKTTPHCM) tháng 01/2014 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[39]

Thương mại bán lẻ và dịch vụ: Một số nhận định kết quả đạt được từ 2000 đến 2013

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Phát triển & Hội nhập, số 15(25) tháng 04.2014. - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[40]

Thương mại bán lẻ Việt Nam: Tiềm năng và hạn chế

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Phát triển Kinh tế, số 282 tháng 04.2014. - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[41]

Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng

Bùi Thanh Tráng
Tạp chí Công Thương, tháng 09/2019. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[1]

Phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2017; vai trò: Thành viên
[2]

Các nhân tố tác động đến hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm
[3]

Cam kết gia nhập WTO của Việt Nam và tác động đến xuất khẩu dệt may

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2009 - 2011; vai trò: Thành viên
[4]

Chuỗi cung ứng thực phẩm thích ứng bình thường mới tại TP.HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm
[5]

Kinh doanh Thương mại trên nền tảng số của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trước và trong dịch COVID 19

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm
[6]

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại trên địa bàn TP.HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm
[7]

Nhượng quyền Thương Mại

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Thành viên
[8]

Phát triển Thương mại điện tử TP.HCM giai đoạn 2020-2025

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm
[9]

Quy hoạch phát triển ngành Thương Mại tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2010 - 2011; vai trò: Chủ nhiệm
[10]

Thực trạng quảng cáo TP HCM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCM
Thời gian thực hiện: 2006 - 2007; vai trò: Chủ nhiệm