Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1469978
PGS. TS Bùi Thanh Tráng
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Lê Tấn Bửu; Bùi Thanh Tráng; Lê Thanh Tùng; Nguyễn Thế Hùng Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[2] |
Bùi Thanh Tráng; Đinh Vũ Định Tạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[3] |
Mối quan hệ giữa vốn xã hội và kết quả kinh doanh - Tiếp cận theo hướng lý thuyết Bùi Thanh Tráng; Lê Thanh TùngTạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[4] |
Mối quan hệ giữa định hướng kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa Bùi Thanh Tráng; Hồ Xuân TiếnTạp chí Công Thương - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0866-7756 |
[5] |
Nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng Bùi Thanh TrángPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[6] |
Kỳ vọng và cảm nhận của khách hàng về dịch vụ xe khách liên tỉnh chất lượng cao Bùi Thanh TrángPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[7] |
Hoạt động tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh Lê Tấn Bửu; Bùi Thanh TrángPhát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[8] |
Bùi Thanh Tráng Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[9] |
Bùi Thanh Tráng; Hồ Xuân Tiến Phát triển kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-1124 |
[10] |
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh TrángTC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[11] |
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển nhượng quyền thương mại ở Việt Nam Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh TrángTC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012 |
[12] |
Hoạt động quảng cáo tại Tp. Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp Nguyễn Đông Phong; Bùi Thanh TrángPhát triển kinh tế (TP HCM) - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-1116 |
[13] |
ý định thuê văn phòng ảo của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Bùi Thanh TrángKhoa học - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[14] |
A Co-Citation and Co-Word Analysis of Social Entrepreneurship Research Bui Thanh TrangJournal of Social Entrepreneurship, June 2020. https://doi.org/10.1080/19420676.2020.1782971 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[15] |
Các nhân tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân Việt Nam Bùi Thanh TrángTạp chí Phát triển Kinh tế, số 6, tháng 06.2015. - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
[16] |
Dịch vụ phát triển kinh doanh ở thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và Giải pháp Bùi Thanh TrángTạp chí Phát triển Kinh tế, số 173 tháng 03.2005. - Năm xuất bản: 2005; ISSN/ISBN: |
[17] |
Factors affecting logistics providers’satisfaction with logistics environment in Hochiminh City Bùi Thanh TrángJournal of Economic Development, No.216, April 2013. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
[18] |
Factors impacting the marketing consulting services Bui Thanh TrangInternational. Journal of Business and Globalization, Vol. 24, No. 4, 2020. DOI: 10.1504/IJBG.2020.106961 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[19] |
Factors Influencing The Development of Marketing Consulting Services In Vietnam Bùi Thanh TrángKỷ yếu Hội thảo quốc tế (ICBEIT) ở TP.HCM - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
[20] |
Hiệu quả xuất khẩu cà phê: Nhận thức tầm quan trọng và cảm nhận thực tế Bùi Thanh TrángTạp chí Khoa học, ĐH Mở TPHCM, số 5 (44), 2015 - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: |
[21] |
Kỳ vọng và cảm nhận lợi ích đối với mua sắm trực tuyến Bùi Thanh TrángTạp chí Kinh tế và Phát triển, số 201 tháng 03/2014 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[22] |
Lý thuyết Corporate Entrepreneurship trong bối cảnh cổ phần hóa tại Việt Nam Bùi Thanh TrángTạp chí Công Thương, số 14 tháng 11/2018. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[23] |
Market orientation, corporate social responsibility, and firm performance: The moderating role of relationship marketing orientation. Bui Thanh TrangJournal of Cegent Business & Management, Volume 8, 2021. https://doi.org/10.1080/23311975.2021.1926212 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[24] |
Mối quan hệ giữa các loại hình chủ sở hữu và hiệu quả kinh doanh: Trường hợp nghiên cứu doanh nghiệp sau cổ phần hoá đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam. Bùi Thanh TrángTạp chí Công Thương, số 4&5 tháng 4/2017. - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[25] |
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng vào rau an toàn: vai trò trung gian của sự tin tưởng vào nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh Bùi Thanh TrángTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 32(6) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[26] |
Nghiên cứu thị trường dịch vụ-Ứng dụng mô hình hồi quy Bùi Thanh Tráng- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[27] |
Nhượng quyền Thương mại tại Việt Nam Bùi Thanh Tráng- Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: |
[28] |
Operation of HCMC-Based on Modern Retail Channels Bùi Thanh TrángJournal of Economic Development, No.215, January 2013. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
[29] |
Personality Traits and Social Entrepreneurial Intention: The Mediating Effect of Perceived Desirability and Perceived Feasibility Bui Thanh TrangJournal of Entrepreneurship December 2020 https://doi.org/10.1177/0971355720974811 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[30] |
Phát triển Dịch vụ Quảng cáo tại TP.HCM Bùi Thanh Tráng- Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: |
[31] |
Phát triển một số ngành Dịch vụ ở Việt Nam thời kỳ hậu WTO BÙi Thanh Tráng- Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: |
[32] |
Quan hệ công chúng đối với quá trình phát triển sản phẩm mới Bùi Thanh TrángTạp chí Phát triển Kinh tế, số 161 tháng 03.2004. - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN: |
[33] |
Quản trị Dịch vụ Bùi Thanh Tráng- Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[34] |
Retailer’s perception of impact of ASEAN Economic Community on the growth of Vietnam retail market: A cognitive approach, Bùi Thanh TrángJournal of Asian Business and Economic Studies, Vol. 25(S02) , December 2018, Page 47-65. - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[35] |
Rủi ro kinh doanh Bùi Thanh Tráng- Năm xuất bản: 2001; ISSN/ISBN: |
[36] |
Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam (Tiếp cận từ phía doanh nghiệp) Bùi Thanh TrángKỷ yếu Hội thảo Khoa học Việt Nam sau 5 năm gia nhập WTO - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: |
[37] |
Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam trước yêu cầu mới Bùi Thanh TrángTạp chí Cộng sản, số 851 tháng 09.2013. - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: |
[38] |
Thương mại bán lẻ & dịch vụ Bùi Thanh TrángKỷ yếu tọa đàm Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn 30 năm đổi mới (Ban KTTrung Ương & ĐHKTTPHCM) tháng 01/2014 - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[39] |
Thương mại bán lẻ và dịch vụ: Một số nhận định kết quả đạt được từ 2000 đến 2013 Bùi Thanh TrángTạp chí Phát triển & Hội nhập, số 15(25) tháng 04.2014. - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[40] |
Thương mại bán lẻ Việt Nam: Tiềm năng và hạn chế Bùi Thanh TrángTạp chí Phát triển Kinh tế, số 282 tháng 04.2014. - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: |
[41] |
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng Bùi Thanh TrángTạp chí Công Thương, tháng 09/2019. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[1] |
Phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:Thời gian thực hiện: 01/2017 - 12/2017; vai trò: Thành viên |
[2] |
Các nhân tố tác động đến hiệu quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2013 - 2014; vai trò: Chủ nhiệm |
[3] |
Cam kết gia nhập WTO của Việt Nam và tác động đến xuất khẩu dệt may Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2009 - 2011; vai trò: Thành viên |
[4] |
Chuỗi cung ứng thực phẩm thích ứng bình thường mới tại TP.HCM Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm |
[5] |
Kinh doanh Thương mại trên nền tảng số của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trước và trong dịch COVID 19 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2020 - 2021; vai trò: Chủ nhiệm |
[6] |
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại trên địa bàn TP.HCM Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2011 - 2012; vai trò: Chủ nhiệm |
[7] |
Nhượng quyền Thương Mại Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2008 - 2009; vai trò: Thành viên |
[8] |
Phát triển Thương mại điện tử TP.HCM giai đoạn 2020-2025 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2019 - 2020; vai trò: Chủ nhiệm |
[9] |
Quy hoạch phát triển ngành Thương Mại tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2010 - 2011; vai trò: Chủ nhiệm |
[10] |
Thực trạng quảng cáo TP HCM Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Kinh tế TPHCMThời gian thực hiện: 2006 - 2007; vai trò: Chủ nhiệm |