Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,358,325
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nguyễn Ngọc Đạt(1), Vũ Minh Nguyệt, Vũ Thi Phương Loan

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người mua đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y Công ty VMC

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2020

18

171-175

0866-7120

Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm thuốc kháng sinh thú y của Công ty VMC. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm Quảng bá sản phẩm; Dịch vụ hỗ trợ; Kinh nghiệm sử dụng sản phẩm; Thương hiệu sản phẩm có tác động thuận chiều đến ý định mua sản phẩm thuốc kháng sinh thú y của Công ty VMC thông qua nhân tố thái độ của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv 139