Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh doanh và quản lý
Hà Nam Khánh Giao(1), Bùi Nhất Vương(2), Nguyễn Thị Cẩm Lệ
Đo lường chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Mười năm nhìn lại
Measuring quality of personal savings deposit service at Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development– a brief look after 10 years
Khoa học (Đại học Cần Thơ)
2020
5D
206-217
1859-2333
TTKHCNQG, CVv 403
- [1] Zeithaml, V.A. and Bitner, M.J. (2000), Services Marketing: Integrating Customer Focus across the Firm,Irwin McGraw-Hill
- [2] Zeithaml, V.A., Berry, L.L., Parasuraman, A. (1988), Communication and Control Processes in the Delivery of Service Quality,Journal of Marketing, 52: 35-48
- [3] Vuong, B.N., Giao, H.N.K. (2019), The impact of brand globalness on consumers purchase intention and the moderating role of consumer ethnocentrism an evidence f-rom Vietnam,Journal of International Marketing, 32(1): 47-68. DOI: 10.1080/08961530.2019.1619115
- [4] Parasuraman, A., Zeithaml, V.A., Berry, L.L. (1988), SERVQUAL: a Multiple Item Scale for Measuring Customer Perceptions of Service Quality,Journal of Retailing, 64(1): 12-40
- [5] Ngô An (2020), Năm 2019 Agribank đạt nhiều giải thưởng uy tín,Ngày truy cập 20/02/2020. Địa chỉ https://www.agribank.com.vn/vn/veagribank/tin-tuc-su-kien/tin-ve-agribank/hoatdong-agribank/nam-2019-agribank-dat-nhieugiai-thuong-uy-tin
- [6] Minh Trung (2020), Đảng ủy Agribank tổng kết công tác năm 2019 triển khai nhiệm vụ năm 2020,Ngày truy cập 20/02/2020. Địa chỉ https://www.agribank.com.vn/vn/veagribank/tin-tuc-su-kien/cac-tin-khac/dang-boagribank/dang-uy-agribank-tong-ket-cong-tacnam-2019-trien-khai-nhiem-vu-nam-2020
- [7] Kotler, P., Amstrong, A. (2001), Principles of Marketing. (9th edition),Prentice Hall International Inc
- [8] Karatebe, O.M., Yavas, U., Babakus, E. (2005), Measuring Service Quality of Banks: Scale Development and Validation,Journal of Retailing and Consumer Services, 12: 373-383
- [9] Joshua, A.J. (2009), Adoption of technology-enabled banking self-services: antecedents and consequences,Doctoral Thesis. School of Management Studies, Cochin University of Science and Technology
- [10] Joshua, A.J., Moli, P.K. (2005), Expectations and Perceptions of Service Quality in Old and New Generation Banks – a Study of Se-lect Banks in the South Canada Region,Indian Journal of Marketing, 37(3): 18
- [11] Hoàng Thị Anh Thư (2017), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Huế,Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, 20: 96-104
- [12] Hà Nam Khánh Giao, Lâm Thu Huyền, Phạm Hữu Hà (2019), Về động lực làm việc của nhân viên Eximbank Chi nhánh Cộng Hòa,Tạp chí Công Thương, 20: 334-340. DOI: 10.31219/osf.io/z8jak
- [13] Hà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh (2019), Quản trị Kinh doanh Dịch vụ- Từ Góc nhìn Marketing,
- [14] Hà Nam Khánh Giao, Võ văn Linh (2015), Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại tỉnh Quảng Ngãi,Tạp chí Ngân hàng, 22: 32-38. DOI: 10.31219/osf.io/e35c8
- [15] Hà Nam Khánh Giao, Trịnh Thị Hồng Tiên (2017), Ảnh hưởng của CSR đến niềm tin của nhân viên ngân hàng TMCP tại TP Sóc Trăng,Tạp chí Ngân hàng, 9: 33-38. DOI: 10.31219/osf.io/weq28
- [16] Hà Nam Khánh Giao, Phạm thị Ngọc Tú (2010), Đánh giá Chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Việt Nam,Tạp chí Ngân hàng, 18: 20-28. DOI: 10.31219/osf.io/tr6k4
- [17] Hà Nam Khánh Giao, Nguyễn thị Thu Hà (2011), Tác động của chính sách cho vay của ngân hàng đến khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng,Tạp chí Ngân hàng, 6: 25-29. DOI: 10.31219/osf.io/rvmuq
- [18] Hà Nam Khánh Giao, Lê Đăng Hoành (2019), Động lực làm việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Đông Sài Gòn,Tạp chí Công Thương, 1: 321- 327. DOI: 10.31219/osf.io/qmgwx
- [19] Hà Nam Khánh Giao, Huỳnh thị Phi Duyên (2016), Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Agribank chi nhánh Quảng Ngãi,Tạp chí Công nghệ Ngân hàng, 125: 55-64. DOI: 10.31219/osf.io/5hj7v
- [20] Hà Nam Khánh Giao, Hoàng Trần Dung Hạnh (2019), Chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng cá nhân và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chi nhánh Sài gòn,Tạp chí Công Thương, 1: 106-113. DOI: 10.31219/osf.io/vrmj4
- [21] Hà Nam Khánh Giao, Hà Minh Đạt (2014), Sự khác biệt giữa các nhóm người cao tuổi trong việc đánh giá các yếu tố lựa chọn ngân hàng tại TPHCM,Tạp chí Phát triển Kinh tế, 280: 97-115
- [22] Hà Nam Khánh Giao, Đặng thị Nga (), Ý định mua vé máy bay qua đại lý của người tiêu dùng TPHCM,Tạp chí Công Thương, 14, tháng 11- 2018, 317-324. DOI: 10.31219/osf.io/swe3r
- [23] Hà Nam Khánh Giao, Bùi Nhất Vương (2019), Giáo trình Cao học Phương pháp Nghiên cứu Khoa học trong Kinh doanh- Cập nhật SmartPLS,
- [24] Hà Nam Khánh Giao, Huỳnh Bá Duy (2009), Service Quality of outsourcing at Quantic Co., Ltd - a dimension-by dimension approach,Journal of Sciences and Technology Development, 12: 56-70. DOI: 10.31219/osf.io/n8r73
- [25] Hà Nam Khánh Giao (2019), Sách chuyên khảo Tránh và Khắc phục sai sót trong thực hiện luận văn Kinh doanh và Quản lý tại Việt Nam,Nhà xuất bản Tài chính. Hà Nội. DOI: 10.31219/osf.io/p6bzf. ISBN: 978-604-79-2011-2
- [26] Hà Nam Khánh Giao (2019), Giáo trình Cao học Quản trị Hệ thống Thông tin - Từ Góc nhìn Kinh doanh,Nhà xuất bản Tài chính. Hà Nội. DOI: 10.31219/osf.io/uxyw3. ISBN: 978-604-79- 2129-4
- [27] Hà Nam Khánh Giao (2018), Sách chuyên khảo Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam- nhìn từ góc độ khách hàng,Nhà xuất bản Tài chính. Hà Nội. DOI: 10.31219/osf.io/cqh68. ISBN: 978- 604-79-1788-4
- [28] Hà Nam Khánh Giao (2017), Giáo trình Cao học Quản trị Kinh doanh Quốc tế,Nhà xuất bản Kinh tế TPHCM. DOI: 10.31219/osf.io/94dnx. ISBN: 978-604-922-474-4
- [29] Hà Nam Khánh Giao (2011), Mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ thanh toán tại TPHCM,Tạp chí Khoa học Đào tạo Ngân hàng, 111: 24- 30. DOI: 10.31219/osf.io/83fgr
- [30] Hà Nam Khánh Giao (2010), Mạn đàm thước đo Văn hóa Doanh nghiệp trong các Ngân hàng thương mại,Tạp chí Ngân hàng, 22: 25-27
- [31] Hà Nam Khánh Giao (2010), Đo lường chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank,Tạp chí Ngân hàng, 20: 21-28. DOI: 10.31219/osf.io/afskm
- [32] Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụPhục vụ Khách hàng tốt hơn,
- [33] Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụMô hình 5 Khoảng cách Chất lượng Dịch vụ,
- [34] Giao, H.N.K., Vuong, B.N., Huan, D.D., Tushar, H., Quan, T.N. (2020), The Effect of Emotional Intelligence on Turnover Intention and the Moderating Role of Perceived Organizational Support: Evidence f-rom the Banking Industry of Vietnam,Sustainability. MDPI, 12(5): 1857- 1882. doi:10.3390/su12051857
- [35] Giao, H.N.K., Vuong, B.N., Quan, T.N. (2019), The influence of website quality on consumer’s e-loyalty through the mediating role of e-trust, esatisfaction, and perceived enjoyment: An evidence f-rom online shopping in Vietnam,Uncertain Supply Chain Management, 8(2): 351- 370. DOI: 10.5267/j.uscm.2019.11.004
- [36] Giao, H.N.K., Trung, B., Truong, P.Q. (2019), Outbound service quality at Wan Hai Lines,Journal of Asian Finance, Economics and Business, 6(1): 177-185. doi:10.13106/jafeb.2019.vol6.no1.175
- [37] Giao, H.N.K., Kiem, D., Son, L.T., Dung, T.Q. (2018), Satisfaction of tourists to Hoi An ancient town, Vietnam,. 2018; 5(8),Special Issue: 123- 136. DOI:10.31219/osf.io/sbjev
- [38] Giao, H.N.K., Hoang, C.C., Vinh, P.Q. (2018), Factor affecting buying decision of Amalie lubricants in Vietnam,Global and Stochastic Analysis, 5(8) Special Issue: 137-150. DOI: 10.31219/osf.io/kgc56
- [39] Giao, H.N.K., Duong, P.N., Tu, T.N. (2018), Research on Consumer Behavior of Wine in HoChiMinh City,Global and Stochastic Analysis, 5(8), Special Issue: 111-122. DOI: 10.31219/osf.io/4cvn7
- [40] Giao, H.N.K. (2020), Customer Satisfaction at Tiki.vn E-Commerce Platform,Journal of Asian Finance, Economics and Business, 7(4): 173-183. DOI:https://doi.org/10.13106/jafeb.2020.vol7.no 4.173
- [41] Giao, H.N.K. (2019), Customer Satisfaction towards ATM Services: A Case of Vietcombank Vinh Long, Vietnam,Journal of Asian Finance, Economics and Business, 6(1): 141-148. DOI: 10.13106/jafeb.2019.vol6.no1.141
- [42] Giao, H.N.K. (2018), Vietnamese consumers' attitude on television advertisement of skin care,National Academy of Managerial Staff of Culture and Arts Herald, 4: 486-491. http://jrhnamsca.icu/index.php/hnamsca/issue/vie w/1. DOI: 10.31219/osf.io/a2bn9
- [43] Giao, H.N.K. (2018), The influence of Country of Origin Image on HCMC consumer attitudes towards Vietnamese garments,International Journal of Applied Business and Economic Research, 16(2): 435-443. DOI: 10.31219/osf.io/wr9sq
- [44] Giao, H.N.K. (2018), Satisfaction and word-ofmouth at the language centers in Vietnam,International Journal of Applied Business and Economic Research, 16(2): 427-433. DOI: 10.31219/osf.io/etvjd
- [45] Giao, H.N.K. (2018), Measuring service quality in construction project management service at AIC Management Co., Ltd.- A dimension-bydimension analysis,International Journal of Applied Business and Economic Research, 16(1): 165-175. DOI: 10.31219/osf.io/bf5ke
- [46] Giao, H.N.K. (2018), Factors Influencing Customer Behavior of Butter Oil Substitute in Vietnam,Journal of Business and Economics, 9(3): 266- 274. DOI: 10.15341/jbe(2155- 7950)/03.09.2018/005. DOI: 10.31219/osf.io/gn6em
- [47] Giao, H.N.K. (2018), Decision to purchase online airline tickets in Ho Chi Minh City, Vietnam,National Academy of Managerial Staff of Culture and Arts Herald, 2018b, 4: 459-470. http://jrhnamsca.icu/index.php/hnamsca/issue/vie w/1. DOI: 10.31219/osf.io/fzh5v
- [48] Giao, H.N.K. (2018), Decision to choose fast food restaurants of the young people in HCMC, Vietnam,National Academy of Managerial Staff of Culture and Arts Herald, 4: 471-485. http://jrhnamsca.icu/index.php/hnamsca/issue/vie w/1. DOI: 10.31219/osf.io/xgv2k
- [49] Giao, H.N.K., Son, L.T. (2018), MICE tourism development- Examination f-rom the supply side in Dalat City, Vietnam,Global and Stochastic Analysis, 5(6), Special Issue: 371-390. DOI: 10.31219/osf.io/r36yf
- [50] Giao, H.N.K., Phuong, L.A. (2010), Measuring the Service Quality at Binh Phuoc Hospital- a dimension-by-dimension approach,Journal of Sciences and Technology Development, 13(1): 31-43. DOI: 10.31219/osf.io/us64m
- [51] Giao, H.N.K. and Mo, N.T.H. (2018), Factors influencing consumers’ impulse television buying decision at Best Buy Vietnam (BBVN), 5(6),Special Issue: 353-369. DOI: 10.31219/osf.io/cgz2x
- [52] Giao, H.N.K., Lien, L.T.P. (2018), The factors effect the English training at the Foreign languages - Informatics Center, University of Banking, HoChiMinh City, Vietnam,Global and Stochastic Analysis, 5(6), Special Issue: 340- 352. DOI: 10.31219/osf.io/rnuad
- [53] Giao, H.N.K., Hoa, D.T.T. (2018), Factors affect the learning motivation at Khoa Tri English Center (KTEC),Global and Stochastic Analysis. 5(6): 329-337. DOI: 10.31219/osf.io/ufb4w
- [54] Francis, A.B. (1996), SERVQUAL: Review, Critique, Research agenda,European Journal of Marketing, 30(1): 8-32. DOI: 10.1108/03090569610105762
- [55] Bạch Thị Mỹ Hương (2018), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, chi nhánh Huế,Trường Đại học Kinh tế Huế, Đại học Huế. Thành phố Huế
