Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1482887
TS Bùi Nhất Vương
Cơ quan/đơn vị công tác: Học Viện Hàng không Việt nam
Lĩnh vực nghiên cứu:
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
| [1] |
Đặng Quỳnh Như, Bùi Nhất Vương, Võ Thị Hiếu, Lê Khánh Nhật Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: |
| [2] |
Bùi Nhất Vương Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2734-9306 |
| [3] |
Bùi Nhất Vương, Hà Nam Khánh Giao; Đỗ Quốc Cường Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666 |
| [4] |
Bùi Nhất Vương Quản lý và Kinh tế quốc tế - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-9818 |
| [5] |
Bùi Nhất Vương Khoa học (Đại học Cần Thơ) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-2333 |
| [6] |
Võ Thị Hiếu; Bùi Hữu Phước; Bùi Nhất Vương Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật (Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0866-7802 |
| [7] |
Hà Nam Khánh Giao; Bùi Nhất Vương; Nguyễn Thị Cẩm Lệ Khoa học (Đại học Cần Thơ) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-2333 |
| [1] |
Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành của khách hàng – bằng chứng thực nghiệm từ mô hình bán lẻ hợp kênh của các hãng hàng không quốc tế có khai thác đường bay tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 06/2022 - 05/2023; vai trò: Thành viên |
| [2] |
Các yếu tố hành vi công dân trong tổ chức ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của nhân viên : Bằng chứng thực nghiệm tại các công ty phục vụ mặt đất ở Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 12/2020 - 06/2022; vai trò: Thành viên |
| [3] |
Lợi ích của trí tuệ văn hóa trong chất lượng mối quan hệ công việc và hiệu quả hồi phục dịch vụ: Bằng chứng thực nghiệm từ cảm nhận của tiếp viên hàng không Việt Nam đang làm việc cho các hãng hàng không quốc tế Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 04/2023 - 03/2024; vai trò: Chủ nhiệm |
| [4] |
Lợi ích của trí tuệ văn hóa trong việc giảm sự căng thẳng trong công việc của của tiếp viên hàng không: Trường hợp nghiên cứu trên các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 06/2022 - 05/2023; vai trò: Chủ nhiệm |
| [5] |
Tác động của Thực tiễn quản trị nguồn nhân lực xanh đến hành vi xanh của nhân viên: bằng chứng thực nghiệm từ các hãng hàng không tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 03/2024 - 03/2025; vai trò: Chủ nhiệm |
| [6] |
Tác động của trách nhiệm xã hội điểm đến lên ý định quay lại của khách du lịch quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 06/2022 - 05/2023; vai trò: Thành viên |
| [7] |
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành: Trường hợp nghiên cứu tại các hãng hàng không chi phí thấp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Học viện Hàng không Việt NamThời gian thực hiện: 12/2020 - 06/2022; vai trò: Chủ nhiệm |
