



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Hà Thị Lê Na, Nguyễn Thị Thanh Tuyên, TS Nguyễn Thị Thanh Tuyên(1)
Vận dụng đánh giá quá trình trong dạy học môn toán lớp 10 trung học phổ thông nhằm phát huy tính tích cực học tập cho học sinh
Khoa học và công nghệ (ĐH Hùng Vương)
2021
02
61 - 68
1859-3968
TTKHCNQG, CVv 466
- [1] Lê Thị Tuyết Trinh (2017), Rèn luyện cho sinh viên kỹ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở Tiểu học,Luận án Tiến sỹ Khoa học Giáo dục. Đại học Sư phạm Hà Nội
- [2] Boston C. (2002), Assessment and Evaluation,Maryland University, College Par
- [3] Crooks T. (1988), The impact of classroom evaluation on students,Review of Educational Research, 58(4), 438-481
- [4] (2019), Hình học 10,
- [5] (2009), Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kỹ năng môn Toán lớp 10,
- [6] (2015), Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (trong chương trình giáo dục phổ thông mới),