



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Vai trò của trường đại học sư phạm trong phát triển nghề nghiệp cho giáo viên trẻ
The role of university of teacher education in the professional development of teachers’ career
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2018
2A
23-31
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] (2014), Các chuẩn quốc gia về giáo dục Hoa Kỳ (bản dịch),
- [2] Nguyễn Thành Thi (2010), Từ học đến hành và tập - khoảng cách cần phải rút ngắn trong đào tạo giáo viên.,Kỉ yếu Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên các trường đại học sư phạm. ĐHSP Hà Nội.
- [3] Đào Thị Oanh (2010), Nhu cầu của giáo viên trẻ đối với nội dung rèn luyện nghiệp vụ sư phạm,Kỉ yếu Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên các trư9ng đại học sư phạm. ĐHSP Hà Nội, tr. 81-88.
- [4] Nguyễn Văn Đệ (2014), Hoạt động đào tạo giáo viên trong bối cảnh mới,Tạp chí Giáo dục, số 327/2014.
- [5] Nguyễn Thị Kim Dung (2017), Phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên trẻ theo hình thức học tập tại chỗ thông qua mạng internet,Kỉ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo. Đại học Huế, tr. 78-86.
- [6] Nguyễn Thị Kim Dung (2016), Thực trạng năng lực sư phạm của đội ngũ giáo viên trẻ trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông.,Kỉ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Hà Nội, tr. 448-56
- [7] Nguyễn Thị Cảnh (2010), Lắng nghe ý kiến của sinh viên khi thực tập sư phạm ở trường phổ thông.,Kỉ yếu Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên các trường đại học sư phạm. Hà Nội. Tr.153-157.
- [8] Trương Thị Bích (2017), Mối quan hệ giữa trường đại học sư phạm với trường phổ thông trong đào tạo và bồi dướng giáo viên.,Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường ĐHSP Hà Nội, tr.258-263.
- [9] Trương Thị Bích (2016), Một số biện pháp nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.,Kỉ yếu Hội thảo khoa học Trường sư phạm trong phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục mới, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường ĐHSP Hà Nội, tr.119-125.
- [10] Đinh Quang Báo (2011), Báo cáo thực trạng đào tạo giáo viên phổ thông ở Việt Nam,Quỹ Hòa bình và phát triển Việt Nam