Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,397,653
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Giáo dục chuyên biệt

Đánh giá năng lực thích ứng nghề của sinh viên ngành giáo dục mầm non – sư phạm tiếng anh trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Assessment of the career adaptability competency of students’ of Preschool Education – English Pedagogy of Hanoi National University of Education

Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

2022

4AGD

153-159

2354-1075

Dựa trên nghiên cứu lí luận, bài báo đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực thích ứng nghề của sinh viên ngành Giáo dục mầm non – Sư phạm tiếng Anh (GDMN-SPTA), tiến hành khảo sát 32 sinh viên về năng lực thích ứng nghề. Kết quả khảo sát cho thấy sinh viên ngành GDMN-SPTA có kết quả tương đối cao về các yếu tố như hứng thú, khả năng kiểm soát và sự tự tin. Bài báo cũng chỉ ra rằng, yếu tố tự tin liên quan chặt chẽ nhất trong việc hình thành năng lực thích ứng nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành GDMN-SPTA.

Based on theoretical research, the article proposes criteria for assessing the job adaptability of students majoring in Early Childhood Education - English pedagogy (GDMN-SPTA), conducting a survey of 32 students about their adaptability. job application. Survey results show that GDMN-SPTA students have relatively high results on factors such as interest, control, and confidence. The article also shows that the confidence factor is most closely related to the formation of career adaptability of students majoring in GDMN-SPTA.

TTKHCNQG, CVv 157